แฟนคลับเดือด ทิฟฟานี่(Tiffany) แห่งโซนยอชิแด(SNSD) โดนลวนลาม

‘ทักแจฮุน(TAK JAE HOON)’ พิธีกรรายการ KBS2TV ‘Imagination Plus Season 2 (상상 플러스 시즌 2 – ซังซัง พึลลอซือ Season 2)’ ถูกโจมตีชาวเน๊ตจากแฟนเพลง SNSD อย่างเแรง



วันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมากลุ่มนักร้อง SNSD ได้ร่วมในรายการ KBS2TV ‘Imagination Plus Season 2’ และผู้ชมบางกลุ่มยืนยันว่า ทักแจฮุน ได้แตะร่างกายของ ทิฟฟานี่(Tiffani) ซึ่งในขณะนี้คลิปวีดีโอที่ได้จับภาพช้า เอาไว้ขณะนี้กำลังกระจายอย่างราดเร็วในเว็บไซต์ต่าง ๆ

ส่วนที่กำลังเป็นเรื่องคือฉากที่เล่นกิจกรรมโบราณของเกาหลีอย่าง ‘재기차기 - แจคีชาคี’ ที่ใกล้เคียงกับการเดาะลูกบอลของไทยซึ่ง ทักแจฮุน ก็ได้เล่น แจคีชาคี และ ช่วงที่ เขาพยายามจะแตะตัว แจคี ก็ได้ชนกับ ทิฟฟานี่ ซึ่งสะดุดล้มทั้งสองคน

ปัญหาก็คือชาวเน๊ตบางคนพูดว่า ทักแจฮุน ได้ผลักบริเวณหน้าอกของ ทิฟฟานี่ และตอนที่ลูกขึ้นตัวก็ได้แตะบริเวณก้นของเธอโดยมีความตั้งใจ

ในขณะนี้ั้เว็บบอร์ดของรายการนี้ก็เต็มไปด้วยกระทู้ด่าว่า “ตั้งใจแตะตัว ทิฟฟานี่ แน่ ๆ”, “ต้องขอโทษแล้วนะ” “เรื่องนี้เป็นเรื่องของการลวนลามทางเพศ(?)”
แต่บางคนก็ไม่เห็นด้วยโดยพูดว่า “อ่อนไหวมากไปหรือเปล่า” “จงใจจับภาพ ให้เนียน ๆ เพื่อให้เข้าใจผิดต่อเพื่ออะไรเนี่ย” “เขาคงไม่ได้ตั้งใจมั้ง” เป็นต้น

ดูภาพเคลื่อนไหวที่ : http://www.saranghey.com/detail/?id=8726

หรือ http://www.youtube.com/watch?v=Xofd1n_-LuI

ที่มา : http://www.saranghey.com   



ความเห็นส่วนตัว : อาจจะเป็นข่าวนานแล้วนะ บางคนอาจคิดว่ามันเป็นอุบัติเหตุหรือความบังเอิญ แต่ยังไงทิฟเค้าก็เป็นผู้หญิง.....อ่านะ แล้วแต่วิจารณญาณ

ทิฟฟานี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์