โซนยอชิแด (SNSD) คว้าอันดับ 1 Music Bank K-Chart ประจำสัปดาห์แรกเดือนกรกฏาคม

โซนยอชิแด (SNSD) คว้าอันดับ 1 'Music Bank K-Chart' ประจำสัปดาห์แรกเดือนกรกฏาคม

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตรายการเพลงโทรทัศน์


10 กรกฏาคม 2552 ในรายการ KBS 2TV 'Music Bank' กับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 เพลงไตเติ้ล 'Tell Me Your Wish' ของโซนยอชิแด สามารถคว้าแช้มป์ใน K-Chart ได้เป็นผลสำเร็จ โดยก่อนหน้านี้โซนยอชิแดสามารถคว้าอันดับที่ 1 ทั้งในชาร์ตเพลงออนไลน์ เพลงออฟไลน์ เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือ จนล่าสุดกับชาร์ตเพลงรายการโทรทัศน์ ซึ่งสามารถเรียกได้ว่าเป็น 'Tell Me Your Wish' ซินโดรมได้อีกครั้งหนึ่ง


โซนยอชิแด ซึ่งกำลังเข้าไปอยู่ในใจของชายหนุ่มทั่วเกาหลี ได้เผยให้เห็นเสน่ห์ใน 'ท่าเต้นเจกิชากิ (เตะตะกร้อ' และ 'เท่าเต้นเรียวขาสวย' รวมถึงการร้องเพลงและการโชว์ที่สะกดสายตาทุกคนอีกครั้ง


ในวันนี้ โซนยอชิแด มาพร้อมกับเครื่องแบบชุดแจ็คเก็ตทหารเรือผูกไท พร้อมกับกางเกงขาสั้นสีขาว ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมชิงอันดับที่ 1 ในตารางนอกจากโซนยอชิแดแล้วยังมี 4minute ที่คว้าอันดับที่ 3 ส่วนทาง ซอแทจี ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ขึ้นโชว์ในรายการ แต่เขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 2 ในตารางได้เป็นผลสำเร็จ


โซนยอชิแด เผย "พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากกับทีมงานและต้นสังกัดที่รวมกันผ่านความยากลำบากมาจนถึงวันนี้" เสริม "โดยเฉพาะแฟนเพลงของพวกเรา ขอบคุณมากค่ะ"


อนึ่ง ในวันนี้รายการ Music Bank มีผู้เข้าร่วมประกอบไปด้วย M, Noise, 2NE1, So Nyeo Shi Dae, NO.1 KOREAN, โคยูจิน, ดีอา, Untouchable, Speed Motion, Brand New Day, IU, Gil Me, ONE TWO, WAX, K.Will (feat. 2PM Taek Yeon), พัคฮยอนบิน, SHINee, 4minute, มุนฮีจุน, พัคจองฮยอน, Beige และ 2PM


snsd

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์