Wonder Girls ประสบความสำเร็จ Nobody ในโชว์แรกคอนเสิร์ต Jonas Brothers

Wonder Girls ประสบความสำเร็จในเพลง 'Nobody' กับก้าวแรกอย่างเป็นทางการสู่ตลาดเพลงสหรัฐอเมริกา

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2552 เวลา 19.00 น. โรสการ์เดน พอร์ทแลนด์ Wonder Girls ได้ร่วมเป็นศิลปินรับเชิญเปิดคอนเสิร์ต Jonas Brothers ซึ่งนับเป็นเวทีเดบิวแรกอย่างเป็นทางการของ Woner Girls ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมชมในวันนั้นกว่า 20,000 คน เรียกได้ว่าเป็นก้าวแรกอย่างเป็นทางการของพวกเธอเลยทีเดียว


เปิดตัวกันด้วยเพลง 'Tell Me' ที่พวกเธอมาพร้อมกับเพลงและท่าเต้นสุดพิเศษจนทำให้แฟนๆทุกคนต้องจับตามอง ซึ่งหลังจากเพลง 'Tell Me' จบลงหนึ่งในสมาชิกวง Jonas Brothers อย่าง 'Kevin Jonas' ก็ได้กล่าวกับ Wonder Girls ที่ด้านหลังเวทีว่า "เป็นท่าเต้นที่สมบูรณ์แบบมาก" เขากล่าวชม Wonder Girls ก่อนที่พวกเธอจะได้ขึ้นไปแนะนำตัวกับผู้ชมอีกครั้งหนึ่งบนเวที


Kevin Jonas กล่าว "ผมอยากแนะนำพวกคุณให้รู้จักกลุ่มคนดนตรีที่ยอดเยี่ยมที่ยอดในเอเชีย เพลงไร้พรมแดนใช่ไหม ใชสิ?!! ถ้างั้นยืนขึ้นและลองชมท่าเต้นอันแสนยอดเยี่ยมนี้ของ Wonder Girls กันเลย" หลังจากนั้นผู้ชมก็ส่งเสียงเชียร์ Wonder Girls กันถ้วนหน้า


หลังจากสร้างบรรยากาศที่ทำให้ทุกคนต้องลุกขึ้นยืนกันถ้วนหน้าแล้ว Wonder Girls ก็ปรากฏตัวมาพร้อมกับชุดวันพีซพร้อมเปิดตัวเพลงที่สองอย่างเป็นทางการ อย่าง 'Nobody' สร้างบรรยากาศร้อนแรงให้กับคอนเสิร์ตในวันนั้นได้เป็นอย่างมาก


ไม่เพียงผู้ชมเท่านั้นแต่ Joe Jonas ก็ยังได้เคยเต้นและร้องตามในเพลง 'Nobody' ตอนที่พวกเขากำลังซ้อมเพลงกันอยู่ด้วย อีกทั้งในวันนี้ Wonder Girls ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆที่เวทีแห่งแรกของพวกเธอซึ่งนับเป็นก้าวที่ดีต่อการเดินเข้าสู่วงการเพลงระดับโลก หลังจากจบโชว์ลง พวกเธอก็ได้ร่วมกับ 'Honor Society' จัดงานแฟนมีทติ้ง โดยในวันนั้นพวกเธอก็ต้องแจกลายเซ็นกันเป็นมือระวิงจนกลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการเข้าสู่ตลาดเพลงสหรัฐอเมริกาอีกครั้งว่า พวกเธอได้รับความนิยมจากแฟนๆมากเพียงใด



ไม่เพียงแต่แฟนๆชาวอเมริกาเท่านั้นแต่แฟนเพลงเกาหลีก็ยังร้อนแรงตามไปด้วย มีแฟนเพลงคนหนึ่งโพสข้อความลงใน 'Twitter' ของพัคจินยอง (www.twitter.com/followjyp) หลังจบคอนเสิร์ต กล่าว "Wonder Girls น่ารักมากๆ ทั้งเครื่องแต่งกาย ภาพลักษณ์ พวกเธองดงามจริงๆ"


JYP Entertainment กล่าว "คราวนี้ถือว่าเป็นความท้าทายครั้งใหญ่จริงๆครับ เพลงอันดับที่ 1 ในเกาหลีเราเมื่อมาอยู่ในสหรัฐอเมริกาจะได้รับการตอบรับอย่างไรบ้างเราก็กำลังรอลุ้นอยู่ครับ" เสริม "พวกเราใช้สไตล์เดียวกับที่เคยทำกิจกรรมในบ้านเราออกมาสู่ตลาดเพลงโลก เราอยากให้ทุกๆคนช่วยให้กำลังใจด้วยนะครับ"


Wonder Girls เปิดตัวเพลง 'Nobody' ดิจิตอลซิงเกิ้ล เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษไปเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา รวมถึงภายในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ พวกเธอก็จะเปิดตัวอัลบั้มในเกาหลีอีกด้วยเช่นเดียวกัน


น่าจะเป็นรูปมือของสาวๆนะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์