โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวไตเติ้ลมินิอัลบั้ม 2 Genie 22 มิถุนายนนี้

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวไตเติ้ลมินิอัลบั้ม 2 'Genie' 22 มิถุนายนนี้

'บล็อคบลัสเตอร์' แห่งวงการเพลงประจำครึ่งปีหลัง 2552 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว


หลังจากสร้างปรากฏการณ์ 'Gee' ซินโดรมไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) รีเทิร์นวงการเพลงอีกครั้งกับเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า 'Tell Me Your Wish (소원을 말해봐/โซวอนึล มัลเฮบา)'


กลายเป็นที่ถูกจับตามองกันโดยถ้วนหน้าสำหรับผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของโซนยอชิแดซึ่งมีเพลงใหม่อย่าง 'Tell Me Your Wish (Genie) (소원을 말해봐/โซวอนึล มัลเฮบา)' ฝีมือการเขียนโดยนักแต่งเพลงชื่อดัง ยูยองจิน (Yoo Young Jin), ยูฮันจิน (Yoo Han Jin) และทีมนักแต่งเพลงจากยุโรปนาม 'Dsign Music' ที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในทั้งสหรัฐอเมริกาและยุโรป โดยทัพนักแต่งเพลงมากความสามารถเหล่านี้จะมาถ่ายทอดบทเพลงใหม่ของโซนยอชิแดให้ออกมาในสไตล์เทรนดี้แดนซ์ ซึ่งจะเป็นเพลงในความฝันแบบแฟนตาซีผสมผสานกับดนตรีที่ฟังสบาย


เมื่อคุณรู้สึกเหนื่อยล้าในชีวิตประจำวัน สูญเสียความมั่นใจ หรือมีเรื่องราวเศร้าผ่านเข้ามาในชีวิตของคุณ โซนยอชิแด จะแปลงโฉมเป็น 'เทพธิดาแห่งโชคลาภ' ที่มาพร้อมกับพลังงานและแรงกระตุ้นอันเต็มเปี่ยม พวกเธอจะมาช่วยคุณค้นหากำลังใจและแรงปรารถนาที่หายไปพร้อมกับให้ความเข้มแข็งกับตัวคุณ


สำหรับคำว่า 'Genie' ในชื่อเพลงนี้ เปรียบเสมือน จินนี่ ในตะเกียงวิเศษ ที่คุณสามารถเรียกพวกเธอมาขอความปรารถนาตราบใดที่คุณรู้สึกเหนื่อยหล้าในชีวิตนั่นเอง


อนึ่ง เพลงไตเติ้ล 'Tell Me Your Wish (Genie) (소원을 말해봐/โซวอนึล มัลเฮบา)' เตรียมเปิดตัวให้ฟังในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์อย่าง Melon, Dosirak, Cyworld ในวันที่ 22 มิถุนายน 2552 และเตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ในวันที่ 25 มิถุนายน 2552 ต่อไป


snsd

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์