ช็อก.... เซเว่น เปิดตัวแฟน

นักร้องหนุ่ม เซเว่น (Se7en) และนักแสดงสาว บันฮันบยอล (Park Han Byul) ประกาศเปิดตัวความสัมพันธ์คู่รักอย่างเป็นทางการ และด้วยเหตุนี้เองทำให้เขาเปิดเผยถึงความรักที่ยาวนานตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีที่ผ่านมาต่อแฟนๆเป็นครั้งแรก


10 มิถุนายน 2552 เวลา 07.03 น. ในมินิโฮมเพจของเซเว่น เขาตั้งหัวข้อกว่า "ผมจะพูดทั้งหมด" ในเนื้อความเซเว่นเผย "ผม ชเวดงอุค (เซเว่น) และ นักแสดง พัคฮันบยอล ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ก่อนเดบิวพวกเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน จนถึงตอนนี้ก็รวม 7 ปีแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราใช้เวลาด้วยกันในฐานะคนรัก ถูกต้องแล้วครับ ก่อนหน้านี้ที่มักจะมีข่าวลือเรื่องความรักของพวกเรามาตลอด และเราก็มักจะปฏิเสธว่าเราเป็นแค่เพื่อนกัน ผมอยากจะขอโทษทุกคนด้วยใจจริงครับ" เสริม "พวกเราเป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่ชั้นมัธยม 6 แล้วครับ และหลังจากที่ผมเดบิว เราก็กลายเป็นคนรักที่เป็นพลังให้กันและกันตลอดมาครับ" เขากล่าวยืนยันถึงสถานะคนรักระหว่างเขาและพัคฮันบยอล


ในขณะที่เดียวกัน ทางด้านพัคฮันบยอล ก็กล่าวตรงกันกับเซเว่น ทางด้านต้นสังกัดนักแสดงสาวเปิดเผยเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2552 กล่าวว่า "ทั้งสองคนนั้นเข้ากันได้อย่างดีครับ หลังจากที่เซเว่นและพัคฮันบยอลพูดถึงเรื่องนี้กันเสร็จพวกเขาก็ตัดสินใจเปิดเรื่องความสัมพันธ์ครับ ส่วนทางด้านต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายก็เห็นดีและได้อวยพรให้กับคนทั้งคู่ไปด้วยครับ" เขากล่าว


เซเว่น ยังได้พูดถึงเรื่องรูปภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ "เมื่อปีที่แล้วผมได้ไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกาครับ และในมินิโฮมเพจของพัคฮันบยอลเราสองคนจะเปิด 'ห้องลับ' ซึ่งมีแต่ผมและเธอที่สามารถเข้าไปดูได้ เพื่อเอาไว้ส่งข้อความและโพสรูปภาพต่างๆถึงกัน เป็นที่เล็กๆที่เราสร้างมันขึ้นมาน่ะครับ" เสริม "สำหรับภาพที่หลุดออกไปนั้นเป็นภาพที่ผมใส่เอาไว้ในกระเป๋าสตางค์และผมได้สแกนมันลงไปใส่ไว้ใน 'ห้องลับ' นี้ครับ ซึ่งผมเดาว่ามินิโฮมเพจของพัคฮันบยอลน่าจะถูกเจาะและนำภาพนี้ไปเผยแพร่อย่างที่ทุกคนทราบกันครับ"


ทีมงานยังเปิดเผยอีกด้วย "ก่อนหน้าที่เซเว่นจะได้เปิดเผยเรื่องความรักกับพัคฮันบยอลเขาก็ได้มีความตั้งใจเอาไว้ก่อนแล้วครับ" เสริม "ระยะเวลา 7 ปีแน่นอนล่ะว่ามันไม่ใช่สั้นๆเลยครับ ตลอดระยะเวลาที่พวกเขาทำงานในฐานะคนบันเทิง และคนทั้งคู่นั้นได้ให้ความเชื่อใจในกันและกันเป็นเวลายาวนานถึงขนาดนี้ ผมอยากเห็นทั้งเซเว่นและพัคฮันบยอลกลายเป็นคู่รักที่งดงามครับ"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์