คืนนี้รายการ The Taxi โซรี Baby VOX Re.V.มา

ปาร์ก โซรี น้องเล็กจากวง Baby VOX Re.V. ศิลปินเกาหลีที่เพิ่งโดนบรรดาทีมสาระแนหยอดให้คำหวาน ชวนให้สาวๆ มาโดนแคนดิดเรียกเสียงหัวเราะกันจนน้ำตาเล็ดในภาพยนตร์ สาระแนห้าวเป้ง กันไปหมาดๆ

ล่า สุดเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ปาร์ก โซรี เคลียร์ตารางการซ้อม บินเดี่ยวมายังประเทศไทยเพื่อพักผ่อนเป็นการส่วนตัว แต่ก็ไม่วายได้รับความสนใจจากสื่อต่างๆ จนได้รับเชิญเป็นผู้โดยสารพิเศษของ “พี่หว่อง” พิธีกรชื่อดังที่หันมารับบทบาทเป็นโชเฟอร์ของรายการ The Taxi ถึงขั้นลงทุนขับรถมารับปาร์ก โซรี ที่มาเดินเล่นชมนิทรรศการ Eco Project ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ด้วยตัวเอง ส่วนหัวข้อสนทนาบนรถแท็กซี่ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร พี่หว่องจะเอาชนะอุปสรรคทางด้านภาษาได้หรือไม่ ติดตามชมความน่ารักของปาร์ก โซรี ได้ในรายการ “The Taxi หนึ่งคำถาม ล้านความคิด” วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ ทางช่อง NBT เวลาสี่ทุ่มตรง

ก่อนเดินทางกลับประเทศ เกาหลี ปาร์ก โซรี ฝากคำขอบคุณมายังพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมากที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นอยู่เสมอ และแย้มบอกข่าวดีทิ้งท้ายอีกด้วยว่าจะเดินทางกลับมายังประเทศไทยอีกครั้ง เร็วๆ นี้ และจะพาสาวไทยคนเก่งกลับไปเพื่อเป็นสมาชิกใหม่ของวง Baby VOX แน่นอน!

Credit : http://asiaidol.bluegy.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์