Shin Ae สละโสดแล้วจ้า



สำหรับใครที่เป็นแฟนรายการวาไรตี้ของเกาหลีโดนเฉพาะรายการ พวกเราแต่งงานแล้วจ้า” WE Got Married ล่ะก็น่าจะรู้จักดาราสาว ชินแอ คนนี้เป็นอย่างดี



ล่าสุดสาวชินแอได้สละโสดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวานนี้ (28 พ. ค.) ที่ โรงแรม Walker Hill Aston House ซี่งเป็นสถานที่ทั้งบ่าวสาวใช้เป็นที่สาบานรักร่วมกัน


ทั้งนี้ภายในงานประกอบด้วยแขกเหรื่อหลายร้อยคนที่มาร่วมงาน เมื่อเจ้าสาวซึ่งสวมชุดแต่งงานของ Reem Acra by Luna di Miele ก้าวเข้ามาในงานก็ทำเอาบรรดาแขกเหรื่อทั้งต่างตกตะลึงในความสวยของเธอ และที่เห็นจะตื่นเต้นที่สุดคงหนีไม่พ้น ปาร์ค แจกวาน เจ้าบ่าวรุ่นพี่ที่สามารถพิชิตใจเธอไปได้ นั่นเอง ทั้งนี้หลังจากที่คู่บ่าวสาวข้าวใหม่ปลามันคู่นี้แต่งงานกันเสร็จเรียบร้อยแล้วมีข่าวว่าทั้งคู่มีโครงการไปฮันนีมูนกันที่เกาะเชจู ของเกาหลีด้วยกัน

ทั้งนี้ในเกาหลี ชินเอ ถือว่าเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่ง ดังนั้นในงานแต่งงานของเธอจึงมีแขกเหรื่อมากมายพากันมาร่วมแสดงความยินดี แต่ด้วยความที่สถานที่คับแคบจึงทำให้ ต้องมีการจัดงานแต่งงานถึงสองรอบ โดยรอบแรกจะเป็นช่วงเวลาของบรรดาญาติสนิท ในขณะที่รอบบ่ายเป็นช่วงเวลาของบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง โดยงานนี้มีคนดังเข้าร่วมแสดงความยินดีมากมายไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมรายการ WGM อย่างอเล็กซ์ ซึ่งเคยจับคู่เป็นคู่รักในรายการด้วยกัน ทั้งยังมีโซล บี คิม อาจุง และอี ยองจารวมทั้งคนอื่น ๆ อีกด้วย



ก่อนหน้านี้ชินแอเคบแต่งงานแล้วในรายการเรียลลิตี้ WE Got Married ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก คาดไม่ถึงว่าหลังจากผ่านพ้นไปไม่กี่เดือนดาราสาวคนสวยคนนี้ก็กลายเป็นเจ้าสาวในชีวิตจริงเสียแล้ว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์