แฟน ๆ แห่ส่งเจ้าชายยูลเข้ากรม



ถือเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงเกาหลีที่ถึงเกณฑ์เข้ารับใช้ชาติอีกราย สำหรับนักแสดงมาดนิ่ง คิม จอง ฮุน ล่าสุด ๆ เจ้าตัวตื้นตันที่แฟน ๆ แห่กันมาส่งถึงหน้ากรม



คิม จองฮุน เดบิวด์เข้าวงการบันเทิงเกาหลีด้วยการเป็นนักร้องดูโอ "UN" หลังจากนั้นก็ประกาศแยกวง แล้วหันมารับงานด้านการแสดง ซึ่งผลงานที่ส่งผลให้เขาโด่งดังเป็นที่นิยมอย่างสูลสุดก็คือ บทขององค์ชายยูล จากซีรี่ย์ดัง "Princess Hours" หรือเจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา หลังจากนั้นก็มีผลงานทางด้านการแสดงต่อมาเรื่อย ๆ ทั้งซีรี่ย์และภาพยนตร์ นอกจากนี้เขายัง โก เจแปน ด้วยการไปเดบิวด์ผลงานเพลงที่นั่นอีกด้วย ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีทีเดียว


ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา จองฮุน ได้เดินทางไปยัง จังหวัดคยองกี เพื่อเข้ารายงานตัวรับราชการทหาร ซึ่งงานนี้มีแฟนคลับทั้งจีน เกาหลี และญี่ปุ่นกว่า 500 คนเข้าร่วมส่งเขาเข้ากรมทหารด้วย และด้วยความที่มีแฟน ๆ มาร่วมส่งเขามากมายทำให้เขาดีใจมาก ๆ จนแทบจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว



ซึ่งหลังจากนี้ จองฮุน คงจะต้องห่างหายหน้าไปจากวงการบันเทิงเกาหลีเป็นเวลากว่า 2 ปี เพราะฉะนั้นใครที่เป็นแฟนคลับก็อดทนรอกันหน่อยก็แล้วกันนะจ๊ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์