เจ้าชายส่อแววตกอับ หลังปลด จีฮุน กลางอากาศ



งานนี้คงต้องเรียกได้ว่า เป็นเพราะตัวเองแท้ ๆ ทีเดียว สำหรับพระเอกซีรี่ย์ฮิต "Princess Hours" หรือเจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็สารภาพแล้วว่าตัวเองเสพยาเสพติดจริง หลังจากที่โดนบุกรวบตัวได้คาบ้านพัก



ทั้งนี้แม้ว่าหนุ่ม จีฮุน จะไม่ได้เป็นผู้ค้ายาเสพติดเองก็ตาม แต่ผลจากการที่มีข่าวว่าเขาเสพยาเสพติด และมีส่วนเกี่ยวพันกับผู้ค้า ซึ่งก็คือเป็นเพื่อนดาราร่วมวงการบันเทิงเดียวกันนั่นเอง ทำให้ดูท่าทางว่าอนาคตในวงการบันเทิงของเขาที่น่าจะสวยหรู ดูจะไม่โสภาแล้ว


เพราะล่าสุดมีข่าวแว่ว ๆ มาว่าไม่แน่ภาพยนตร์เรื่อง "Tokyo Tower" ที่เคยวางตัวเขาไว้เป็นนักแสดงนำนั้น อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ หากทางทีมงานเห็นว่ามีคนอื่นที่เหมาะสมกับบทนี้มากกว่าเขา ในขณะที่ภาพยนตร์รีเมคเรื่อง "Antique Bakery" และ "Naked Kitchen" ที่กำลังเข้าฉายที่ญี่ปุ่นก็ถูกระงับการออกอากาศแล้ว


ทั้งนี้เป็นเพราะข่าวการถูกจับกุม รวมทั้งเรื่องที่เขาสารภาพว่าเสพยาเสพติดจริงนั้นถูกเผยแพร่ที่ญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้น งานมีทติ้งที่กำลังจะจัดขึ้นที่โอซาก้า และโยโกฮาม่าก็ถูกยกเลิกไปแล้วด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดว่านอกจากจะต้องไปให้การกับทางเจ้าที่ตำรวจที่เกาหลีแล้ว จีฮุนอาจจะถูกทางผู้จัดงานมีทติ้งที่ญี่ปุ่นฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายได้ เพราะงานมีทติ้งที่จัดขึ้นได้ขายบัตรไปหมดแล้ว



งานนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่า อนาคตในวงการบันเทิงของเขา จู จีฮุน จะเป็นเป็นอย่างไรต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์