?ซอนเยจิน? นุ่งบิกินีครั้งแรก ใน ?Crazy First Love?

ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา นางเอกหน้าใส ซอยเยจิน รับแสดงแต่บทสาวเรียบร้อยอ่อนหวานตลอด

แต่ในภาพ ยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Crazy First Love:รักหมดใจของนายเจี๋ยมเจี้ยมซอยเยจิน ต้องเปลี่ยนตัวเองให้เป็นสาวเซ็กซี่ โดยการใส่ชุดว่ายน้ำแบบวาบหวาม เพราะหวังเผด็จศึกพระเอกหนุ่มชื่อดัง ชาเตฮุน ให้ได้ซึ่งทุกครั้งที่ต้องถ่ายฉากนี้ด้วยกัน ซอยเยจิน อดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมาทุกครั้ง

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันต้องใส่ชุดว่ายน้ำเพื่อถ่ายภาพยนตร์ ตอน แรกก็เขินเหมือนกัน แต่พอถ่ายไปก็กลายเป็นขำชาเตฮุนชอบทำท่าเลียนแบบฉัน และ เพราะท่าทางตลก ๆ ของเขานั่นแหละที่ทำให้ฉันผ่อนคลายเมื่อต้องถ่ายฉากนี้ ซอนเยจินกล่าวหลังจาก ที่ใช้เวลาเกือบครึ่งวันเพื่อถ่ายทำฉากนี้เพียงฉากเดียว



ปัจจุบัน ซอยเยจิน ได้รับการโหวตจากสื่อมวลชนในเกาหลีให้เป็นนักแสดงหญิงที่มีอิทธิพลต่อคนดูสูงสุดเป็นอันดับ 3 ของ ประเทศ

เป็นรองเพียงแค่ จวนจีฮุน จาก My Sassy Girl และ อียองแอ จาก Sympathy for Lady Venegance เท่านั้น

ภาพยนตร์ Crazy First Love เป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 2 ระหว่าง ซอยเยจิน และชาเตฮุน หลังจากทั้งคู่เคยแสดงร่วมกัน ในภาพยนตร์ Lovers Concerto ในปี 2003 ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนั้น ซอยเยจิน ต้องเล่นเป็นหญิงสาวที่มาตกหลุมรักชาเตฮุน ในขณะที่ใน Crazy First Love ชาเตฮุน รับบท เตซุง ผู้ชายที่หลงรัก เธอมาตั้งแต่เกิดและยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้แต่งงานกับเธอไม่ว่าจะเป็นเงื่อนไข ที่ต้องสอบเข้ามหาวิทยาลัยอันดับ 1 ของประเทศให้ได้ หรือต้องรักษาความบริสุทธิ์ของสาวคนรักเอาไว้จนกว่าจะเรียนจบ แต่สุดท้าย อิเม รับบทโดย ซอยเยจิน ก็ตัด สินใจที่จะแต่งงาน กับคนอื่นด้วยเหตุผลที่เธอบอกกับใครไม่ ได้!!!





แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์