Wonder Girls เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอ

Wonder Girls เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอรีเมคเพลง 'NOW' ของ Fin.K.L ในวันที่ 4 เมษายน 2552 นี้

โซนยอชิแด ในเพลง 'โซนยอชิแด' ของอีซึงชอล, บิ๊กแบง (BIGBANG) ในเพลง 'Sunset Glow' ของอีมุนแซ ต่างล้วนเป็นเพลงที่ศิลปินวัยรุ่นนำมารีเมคใหม่ด้วยกันแทบทั้งสิ้น แต่สำหรับการรีเมคในครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกที่มีการรีเมคมิวสิควีดีโอขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยกลุ่มศิลปินอย่าง Wonder Girls

กลายเป็นที่จับตามองขึ้นมาในทันทีหลังจากที่ JYP Entertainment ได้นำเพลงนี้มาเรียบเรียงใหม่ด้วยท่วงทำนองจังหวะในสไตล์ที่แตกต่างไป โดยทำขึ้นมาเพื่อ Wonder Girls โดยเฉพาะ ไม่เพียงแต่เพลงเท่านั้น แต่ในมิวสิควีดีโอพวกเธอก็จะได้นำพาชิ้นงานนี้อัพเกรดไปอีกขึ้นหนึ่ง โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้ฟังรู้สึกสนุกไปกับท่วงท่าของการเต้น ผสมผสานกับการแรพอันทรงพลังของ ยูบิน (Yoo Bin)

เดิมทีมิวสิควีดีโอ 'NOW' ต้นฉบับของ Fin.K.L ที่พวกเธอให้ความรู้สึกราวกับเทพนิยาย แต่สำหรับเวอร์ชั่นของ Wonder Girls จะเน้นภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่มากขึ้น พวกเธอจะมาพร้อมกับการแต่งหน้าโทนเข้มแบบสโมกกี้ รวมถึงสวมใส่ชุดหนังรัดรูปที่มาในมาดของสปายสาว ต้องคอยหลบหลีกแสงเลเซ่อร์ที่ท่านถอดผ่านท่าเต้นอันแสนพริ้วไหว Wonder Girls มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เติบโตมากยิ่งขึ้น อันเผยให้เห็นเสน่ห์ของหญิงสาวที่แตกต่างไปจากภาพลักษณ์ก่อนหน้านี้โดยสิ้นเชิง

ผลงานมิวสิควีดีโอนี้เป็นส่วนหนึ่งของโฆษณาโทรศัพท์มือถือ EVER รุ่นใหม่ 'XSlim Phone' โดยนับเป็นงานโฆษณาอีกครั้งที่ออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกัน หลังจากที่เธอหยุดพักงานในระยะนี้เพื่อเตรียมตัวสำหรับผลงานชุดใหม่ ในขณะเดียวกัน EVER มีกลุ่มเป้าหมายเป็นวัยรุ่นอายุ 10~20 ปี ที่จะสามารถเข้าสัมผัสได้ถึงความสนุกสนานในเนื้อหาต่างๆที่ EVER ได้เตรียมเอาไว้กับผู้บริโภคอย่างเต็มอัตรา

และที่พิเศษคือเรื่องเล่าในภายในมิวสิควีดีโอนี้บางส่วนจะถูกนำไปทำเป็น โฆษณาทางโทรทัศน์ นั่นหมายถึงว่ากลุ่มผู้ใช้งานจะสามารถสนุกสนานไปกับมิวสิควีดีโอและโฆษณา โทรทัศน์ได้ในเวลาเดียวกัน

อนึ่ง สำหรับมิวสิควีดีโอนี้ยังได้อดีตผู้กำกับเพลง 'NOW' ของ Fin.K.L อย่าง อีซังยง กลับมาเนรมิตผลงานรีเมคชิ้นใหม่นี้อีกครั้ง โดยเตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่นเต็มในวันที่ 4 เมษายน 2552

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์