Jun Ki แรงได้อีก 2 นาทีขายบัตรเกลี้ยง



เรียกได้ว่ากระแสแรงสุด ๆ หยุดไม่อยู่เลยทีเดียวสำหรับพระเอกหน้าหวาน (สุด ๆ ) อย่าง อี จุนกี พระเอกแดนโสมที่บ้านเราน่าจะคุ้นตากันดี กับบทพระรองในซีรี่ย์ฮิต "My Girl"


ล่าสุดมีข่าวว่า Mentor Entertainment ต้นสังกัดของเขาได้จัดงานมีทติ้งขึ้นที่สนามกีฬาโอลิมปิก ในวันที่ 18 เม.ย. ที่จะถึงนี้ และล่าสุดได้มีการเปิดให้จองบัตรได้แล้ว งานนี้ทำเอาทั้งตัวหนุ่มจุนกี รวมทั้งทางต้นสังกัดเองต่างก็ยิ้มหน้าบานกันไปตาม ๆ กัน เพราะบัตรเข้าร่วมงานดังกล่าวนั้นสามารถ ขายได้หมดภายในเวลา 2 นาที !!!

ทั้งนี้ทางต้นสังกัดของ จุนกี กล่าวว่า "ทั้งนี้ทางเราได้ มีการเปิดขายบัตรเข้าร่วมงานมีทติ้งนี้ในล็อตแรก 4,000 ใบจากจำนวนทั้งหมด 8,000 ใบทางเวบไซต์ เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนคลับของ อี จุนกี ในต่างประเทศได้มีโอกาสเข้าจองบัตรเพื่อเข้าร่วมงานดังกล่าวได้โดยง่าย ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าบัตรดังกล่าวจะสามารถขายได้หมดภายในเวลา 2 นาทีโดยหลังจากนั้นเวบไซต์ภาษาอังกฤษที่เปิดให้จองบัตรก็ล่มไปเลย เพราะมีแฟน ๆ ต่างคลิกเพื่อเข้าไปซื้อบัตรมากมาย

ทั้งนี้การที่เราเปิดให้จองบัตรสองรอบนั้นส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่า ทางเราได้รับโทรศัทพ์จากแฟนคลับของ อี จุนกี ทั้งจากที่ประเทศไทย อาหรับ จีนและญี่ปุ่นบ่อยมาก ๆ ว่าจะเปิดขายบัตรเมื่อไหร่ ทำให้ทางเราตัดสินใจที่จะขายบัตรเข้าร่วมงานนี้ผ่านเวบไซต์ออนไลน์ในล็อตแรก และสำหรับอีก 4,000 ใบที่เหลือทางเราจะเปิดขายอีกครั้งในวันศุกร์นี้ (3 เม.ย.) ผ่านทางเวบไซต์ Interpark"


เรียกได้ว่าแรงดีไม่มีตกเลยจริง ๆ สำหรับพ่อหนุ่มจุนกีคนนี้ ล่าสุดแว่ว ๆ มาว่าทางต้นสังกัดพยายามที่จะอำนวยความสะดวกให้กับแฟนคลับชาวต่างชาติด้วยการพยายามที่จะแปลเป็นภาษาต่าง ๆ เพื่อให้แฟนคลับต่างประเทศจะได้ติดตามข่าวสารงานนี้ได้ง่าย ๆ อีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์