ตะลึงดัดแปลงต้นสังกัดเป็นบาร์ จายอนโดนบังคับอาจจริง



กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตมากทีเดียว เมื่อล่าสุดทางตำรวจได้รุดเข้าไปตรวจค้นอาคารสำนักงานของ "Contents Entertainment" ซึ่งเป็นต้นสังกัด เจ้าหน้าที่พบทั้งบาร์ และห้องส่วนตัวแบบพิเศษ คาดจายอนอาจจะโดนบังคับเป็นนางบำเรอจริง



หลังจากที่มีการเปิดเผยหลักฐานชิ้นล่าสุดจากทางผู้จัดการโฮ ผู้จัดการส่วนตัวของ จาง จายอน ซึ่งได้กล่าวอ้างว่า จายอน ฆ่าตัวตายเพราะเครียดเนื่องจากโดนต้นสังกัดบังคับให้ทำในสิ่งที่เธอไม่ต้องการ โดยหลังจากที่ได้หลักฐานดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการสืบสวนเพิ่มเติมเพื่อขยายผล

โดยล่าสุดได้เข้าตรวจค้น อาคารที่ตั้งของสำนักงานเอเจนซี่ "Contents Entertainment" ต้นสังกัดของดาราสาว จาง จายอน ที่ได้ฆ่าตัวตายไปก่อนหน้านี้นั้นพบว่า ภายในอาคาร 3 ชั้นนั้นประกอบไปด้วย อาคารสำนักงานของเอเจนซี่ ทั้งยังมีทั้งบาร์ และห้องนอนส่วนตัวพิเศษอยู่ที่ชั้นบนอีกด้วย





นอกจากนี้ทางเจ้าที่หน้าได้ตรวจสอบเอกสารภายในอาคารทั้งหมด รวมทั้งหลักฐานอื่น ๆ อีกมากมาย ทางด้านผู้ที่อาศัยอยู่ในระแวกเดียวกันได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ที่สำงานนี้นั้น มักจะมีการจัดงานอยู่บ่อย ๆ ทั้งยังมีเหล่าบรรดาคนรวยมาร่วมงานกันแทบจะทุกคืน โดยพวกเขาเห็นรถมียี่ห้อราคาแพง ๆ มาจอดที่สำนักงานนี้เป็นประจำ โดยส่วนใหญ่จะเข้ามาจอดในเวลากลางคืน และช่วงเช้าก็จะหายไปแล้ว


ทั้งนี้จากการเข้าตรวจค้นดังกล่าวแม้ว่าพอจะคาดเดาได้ว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องตามที่ จายอน เคยเขียนระบายเอาไว้ว่า เธอเคยโดนบังคับให้รับแขก ดื่มเหล้ากับบรรดาคนใหญ่คนโต ก็ตามแต่ทางเจ้าหน้าที่ได้กล่าวว่า หลักฐานที่ได้คงต้องไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งจึงจะสรุปได้เพราะในตอนนี้หลักฐานยังอ่อนเกินไป


ในขณะเดียวกันทางด้านประธานของ Contents Entertainment ยังคงปิดปากเงียบแถมยังกบด่านอยู่ในญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียว มีเพียงตัวแทนของเอเจนซี่ออกมารับหน้าเท่านั้น



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์