จอนจีฮุน ยัยตัวร้าย แห่งเอเชีย เตรียมตัวดังไปทั่วโลก จากหนังฮอลลีวู้ด BLOOD THE LAST VAMPIRE

จอนจีฮุน ยัยตัวร้าย แห่งเอเชีย เตรียมตัวดังไปทั่วโลก จากหนังฮอลลีวู้ด BLOOD THE LAST VAMPIRE

ถือว่ากระแสร้อนมากทีเดียว หลังจาก ปล่อยตัวอย่างแรกจากหนังออกมา สำหรับหนังเรื่องล่าสุด BLOOD THE LAST VAMPIRE ของยัยตัวร้ายหน้าหวาน จวนจีฮุน นางเอกหมายเลข 1 แห่งจอเงินเกาหลี ผู้โด่งดังสุดขีดจากภาพยนตร์โรแมนติคคอมมิดี้ที่ทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลกหลายสิบล้านบาทอย่าง My sassy girl 




โดยการโกอินเตอร์ครั้งนี้ เธอได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Gianna jun


free unlimited image hosting service  free unlimited image hosting service


free unlimited image hosting service


 เธอกำลังได้รับความสนใจและจับตามองจากคนบันเทิงในวงการเอเชียและฮอลลีวู้ด เว็ปไซต์ของหนังสือพิมพ์ Examiner ในอเมริกาที่ผู้เขียนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่อง BTLV ได้ชื่นชมตัวหนังตั้งแต่ฉบับ Animation และได้กล่าวถึง Trailer หนังเรื่องนี้ที่ออกมาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากเวปไซด์ยูทูปนั้น เพราะยอดในการเข้าชมพุ่งสูงเฉลี่ย 3 แสนคลิกต่อวัน และยังกล่าวยกย่องจวนจีฮุนด้วย ว่าเป็นดาราที่มีรูกลักษณ์สวยงาม สุขภาพดี ดึงดูดความสนใจ รวมทั้งมีประสบการณ์ทางการแสดงและพรสวรรค์อย่างมากมาย สามารถแสดงเข้าถึงบทบาทแวมไพน์ได้ดี


รวมทั้งกล่าวอีกว่าผู้ชมจะได้ดูศิลปะป้องกันสไตล์ตะวันตกผสมกับศิลปะการต่อสู้แบบเอเชียที่น่าตื่นตาตื่นใจและหาดูได้ยาก จากหนังเรื่องนี้ด้วย


ในช่วงนี้ถือเป็นหนังใหม่ฟอร์มยักษ์ของฮอลลีวู้ดที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก จากรอบสื่อมวลชนที่เปิดตัวอย่างหนังไปเรียกน้ำย่อย เป็นการลองเชิงกระแสการตอบรับ ได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์และสนใจจากเหล่าผู้กำกับและดาราคนดังในฮอลลีวู้ด อาทิเช่น ทอมแฮงค์ ไมเคิล ดักลาส เมก ไรอัน เจมส์ คาเมร่อน และบรูช วิลลิส โดย บรูช วิลลิส นั้นเพิ่งรู้จักจวนจีฮุน เป็นครั้งแรกจาก BLOOD THE LAST VAMPIRE  ก็ถึงกับเอ่ยปากชม ว่าปลื้มและอยากร่วมงานกับดาราเอเชียแถวหน้าอย่าง จวนจีฮุน


จอนจีฮุนลงทุนไปเรียนศิลปะการต่อสู้แบบตะวันตก และเรียนภาษาอังกฤษ เรียนการแสดงเพิ่มเติม จากสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ยัยตัวร้ายยังคงมีคิวโชว์ตัวที่แน่นมากๆ ในแอลเอและประเทศยุโรปในใกล้เคียง และจะเดินทางกลับไปพักผ่อนที่เกาหลี บ้านเกิด หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจในการโปรโมทหนังของเธอตลอดช่วงฤดูร้อนนี้

ส่วนกำหนดการฉายหนังเรื่องนี้ เดือนพฤษภาคม-ญี่ปุ่น เดือนมิถุนายน-อังกฤษ ส่วนในอเมริกายังไม่มีกำหนดที่แน่นอนออกมา และเป็นไปได้ว่าที่เกาหลีและประเทศไทย อาจจะได้ดูพร้อมๆ กัน

ตอนท้ายผู้เขียนบทความได้คาดการณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับจีฮุนด้วยว่า เมื่อหนังออกฉาย เธอน่าจะประสบความสำเร็จในวงการภาพยนตร์ระดับอินเตอร์ได้และค่าตัวจะพุ่งสูงในระดับดาราสากลของโลกอย่างแน่นอน


ดูตัวอย่างแรกของหนัง BLOOD THE LAST VAMPIRE ได้ที่นี่


http://www.youtube.com/watch?v=Fk2L8Mgxd5Q  





 


 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์