วงการกิมจิช็อค!! นักแสดงสาว F4 เกาหลี แขวนคอฆ่าตัวตาย พบศพในบ้านตัวเอง


เกิดเรื่องเศร้ากับวงการบันเทิงเกาหลีอีกครั้ง เมื่อนักแสดงสาวหน้าใหม่ของวงการ "จาง จายอน" วัย 27 ปี เสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตาย!

หนึ่งในดาราแห่งละครยอดฮิต "Boys Before Flowers" ซึ่งรับบทเป็น "ซันนี่" แก๊ง 3 สาวนักเรียนในโรงเรียนมัธยาชินฮวา คู่อริกับนางเอก ถูกพบเป็นศพภายในบ้านของเธอที่ย่านยันดัง เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา

จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าเป็นการฆ่าตัวตาย "จาง จายอน ถูกพบว่าฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอกับราวบันได ภายในบ้านของเธอ แต่ไม่มีโน้ตหรือจดหมายลาตายทิ้งเอาไว้ โดยพบศพเมื่อเวลา 19.34 น. พี่สาวของเธอเป็นผู้พบและโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เรากำลังสืบสวนสาเหตุและเหตุผลที่ลงมือกระทำ และดูเหมือนว่าเธอจะลงมือราว 16.30 น. น่าจะเป็นช่วงเวลาที่เธอตัดสินใจแขวนตัวเอง"



เพื่อนๆ ของนักแสดงสาวรู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก เพื่อนสนิทรายหนึ่ง กล่าวว่า "จายอนกำลังหลงรักการแสดงอย่างมาก เธอรักมันมากๆ เธอใส่ใจกับงานและพวกเราไม่คิดว่าเธอจะตัดสินใจฆ่าตัวตายได้"

ขณะที่เพื่อนสนิทอีกรายเปิดเผยว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ จาง จายอน มีปัญหากับการต่อสัญญาใหม่กับบริษัทตัวแทน และลึกลงไปกว่านั้นก็เป็นปัญหาเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ด้วย ที่สำคัญคือในวันที่เธอตัดสินใจฆ่าตัวตาย เธอได้โทรมาหาฉันทางมือถือเมื่อเวลา 14.30 น. พร้อมกับบอกว่า ′มันยากมาก และฉันอยากจะตาย′ "

นอกจากนี้ เพื่อนๆ นักแสดงในละคร "Boys Before Flowers" ต่างก็ตกอยู่ในอาการตกตะลึงไม่แพ้กัน ทั้ง "ลี มินโฮ" และ "โก เฮย์ซุน" แถบไม่อยากจะเชื่อกับข่าวที่ได้รับจากตัวแทนบริษัท

ด้านผู้ผลิตละครเรื่องดังกล่าว ยืนยันว่าจะยังคงถ่ายทำซีรี่ส์นี้ต่อไป แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ช็อคและทีมงานทุกคนต่างก็รู้สึกเศร้าสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน แต่เราจะมามัวนั่งเสียใจแล้วอยู่เฉยๆ ไม่ได้



สำหรับ "จาง จายอน" สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโชซัน และเริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงจากการถ่ายภาพยนตร์โฆษณา Lotte Biscuit เมื่อปี 2006 จากนั้นก็เข้าสู่วงการการแสดงเลย ซึ่งได้รับความนิยมค่อนข้างมาก จากบุคคลิกน่ารักในละครเรื่อง Boys Before Flowers ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเริ่มต้นเป็นครั้งแรก

อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือเล็ดลอดมาว่าเธอเริ่มมีปัญหากับบริษัทตัวแทน รวมทั้งเวลาที่ทุ่มเทให้กับซีรี่ส์นี้น้อยลง ซึ่งตรงจุดนี้อาจเป็นผลทำให้เกิดความเครียดและความกดดันก็ได้ จึงทำให้เธอตัดสินใจคิดสั้นในที่สุด

ทั้งนี้ เธอเพิ่งปรากฏตัวล่าสุดโดยเฉิดฉายอยู่บนพรมแดงในงานประกาศรางวัล Baeksang Awards ครั้งที่ 45 กับเพื่อนนักแสดงในเรื่อง "Boys Before Flowers" ซึ่งงดงามในชุดราตรีสีขาวคอวี โดยไม่มีทีท่าว่าจะตัดสินใจกระทำการอัตวินิบาตกรรมในภายหลัง นอกจากนี้ ยังมีข่าวแว่วมากว่าเธอกำลังที่จะเตรียมตัวเล่นหนังใหญ่ถึง 2 เรื่องด้วยกัน ดูท่าว่าอนาคตในวงการบันเทิงน่าจะโรยด้วยกลีบกุหลาบให้กับนักแสดงสาวคนนี้ แต่อะไรที่ทำให้เธอตัดสินใจในทางเลวร้ายไปได้



ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 มีนาคม เหล่าสมาชิกนักแสดงตัวหลักของ "Boys Before Flowers" ไม่ว่จะเป็น ลี มินโฮ, คิม ฮยุนจุง, คิม บอม, คิม จูน, โก เฮย์ซุน และ คิม โซอึน ได้เดินทางไปร่วมพิธีศพของ จาง จายุน ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโซล โดยแต่ละคนมีใบหน้าที่เศร้าสร้อยและสลดกับข่าวที่ได้รับ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามที่จะสอบถามถึงความรู้สึกจาก "ลี มินโฮ" แต่เขาก็ได้ปฏิเสธและตอบอย่างนิ่มนวลแค่ว่า "รู้สึกเสียใจจริงๆ" และมีผู้สังเกตเห็นว่าพระเอกหนุ่มแอบปาดน้ำตาแห่งความเสียใจด้วย ขณะที่ หนึ่งในทีมงานละครยังเปิดเผยว่า หลังจากที่ "โก เฮย์ซุน" ทราบข่าวเธอก็ร้องไห้ไม่หยุดทีเดียว

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่าหลังจากที่ซีรี่ส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูง ส่งผลให้เรตติ้งพุ่งกระฉูด และทำให้ "ลี มินโฮ" และ "โก เฮย์ซุน" ขึ้นชั้นอันดับพระเอก นางเอกยอดนิยมไปแล้ว รวมไปถึงนักแสดงหลักๆ อีก 3 คนด้วย

แต่กลับมีข่าวอุบัติเหตุเกิดขึ้นไม่หยุดหย่อน โดยนักแสดงกลุ่มนี้ต่างประสบอุบัติเหตุมาหมดแล้ว แต่ส่วนใหญ่เป็นการบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น โดยเหยื่อรายล่าสุดคือฝ่ายนางเอก ที่รถถูกชนพังยับเยิน จนเป็นที่ร่ำลือว่า "บางทีละครเรื่องนี้อาจจมีอาถรรพ์อยู่ก็ได้" !!


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์