สาว ๆ เกาหลีมีเฮ เอฟโฟร์4 เกาหลีฉายแล้ว


เป็นที่ตั้งตารอคอยกันมานาน สำหรับซีรี่ย์ที่เป็นที่จับตามองมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้เลยทีเดียว สำหรับ  "Boys Before Flowers (꽃보다 남자)"


จะว่ากันไปแล้วซีรี่ย์เรื่องนั้น ถือว่ามาแรงตั้งแต่ยังไม่ทันจะออกจากบ้านเลยทีเดียว เพราะเพียงแค่มีการประกาศว่าจะมีการสร้างซีรี่ย์เรื่องนี้ขึ้นมาเท่านั้น เหล่าบรรดาขาโจ๋ไซเบอร์แดนกิมจิ ต่างก็พากันโหวตว่าอยากให้ดาราคนไหนมารับบทบาทใดกันแล้ว บ้างก็เป็นไปตามโพล บ้างก็ผิดโผกันไป แต่ถึงอย่างไรก็ตามซีรี่ย์เรื่องนี้ก็ยังได้รับความสนใจอยู่ดี


มาวันนี้สาว ๆ (อ่ะ รวมหนุ่ม ๆ ด้วยก็ได้) แดนกิมจิถึงคราวสมปรารถนา เพราะซีรี่ย์เรื่องนี้จะออนแอร์เป็นครั้งแรกแล้ว และตามธรรมเนียมของซีรี่ย์รีเมค ย่อมมีการปรับแต่งเรื่องราวให้สมกับแต่ละประเทศงานนี้นางเอกของเรื่องจึงมาในมาดของ "ยอนอู" (연우) ลูกสาวร้านซักรีดที่ชอบไปว่ายน้ำในโรงเรียนจนมีเหตุให้ไปเจอกับพระเอก คูจุนพโย (구준표) เข้าโดยบังเอิญ และกลายมาเป็นเรื่องราวสนุก ๆ ทั้งหมด

"Boys Before Flowers (꽃보다 남자)" จะเริ่มฉายทางสถานี KBS ในวันนี้ (5 ม.ค. 52 ) เวลา 21 นาฬิกา 55 นาที สำหรับแฟน ๆ คอซีรี่ย์เกาหลี ก็คอยลุ้นกันดูนะว่าช่องไหนจะคว้าลิขสิทธิ์เรื่องนี้ไปได้จ้า



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์