สาวยุ่นเตรียมกรี๊ด ป๋าเรนจะไปหาแล้ว

หลังจากที่อัลบั้มล่าสุดเพิ่งลงแผงได้ไม่นาน แต่กระแสตอบรับดีเกินคาด ตอนนี้ยี้หนุ่มหยีพิฆาต "Rain"เตรียมหอบเอาลม "ฝน" ไปหาสาว ๆ แดนปลาดิบแล้วจ้า


หลังจากที่นักร้องหนุ่มชื่อดัง เรน ห่างหายจากวงการเพลงไปพักใหญ่ เพื่อทุ่มเทให้กับงานแสดง มาวันนี้เขาพร้อมที่จะลุยงานเพลงอีกครั้งแล้ว โดยในอัลบั้มล่าสุด "Rainism" นั้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ จากแฟน ๆ


แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องการแบนเพลงในอัลบั้มนี้ไม่ให้ออกอากาศทางสถานีฟรีทีวี บางช่องแต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้กระแสของพ่อหนุ่มคนนี้แผ่วลงเลยแม้แต่นิดเดียว


โดยงานนี้หนุ่มเรนได้วางแผนเตรียมไปพบปะกับแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ซึ่งในงานนี้จะถือเป็นการพบปะกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการครั้งแรกของอัลบั้มล่าสุดนี้ หลังจากนั้นเขาก็จะเดินสายไปพบปะกับแฟนคลับในประเทศต่าง ๆ ทั่วเอเชียเลยทีเดียว


เรน ถือเป็นหนึ่งในศิลปินของเกาหลีที่สามารถตีตลาดเพลงในเอเชียได้อย่างดี โดยนอกจากในเกาหลีใต้บ้านเกิดแล้ว เขายังเป็นที่นิยมในประเทศต่าง ๆ ในเอเชียอีกด้วย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการโดมารับเล่นซีรี่ย์เรื่องฮิต
"Full House"
 สะดุดรักที่พักใจ

ซึ่งได้รับความนิยมไปทั่วทั้งเอเชีย เลยส่งผลให้เขามีฐานแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นจากเดิมมากทีเดียว และแม้ว่าเขาจะห่างหายจากไมค์ไปนาน แต่การกลับมาในครั้งนี้ของเขา ก็ยังคงได้รับการตอบรับที่เช่นเดิม



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์