East of Eden งานเข้า Da Hae ถอนตัว

กลายเป็นซีรี่ย์ฮิต มาแรงไม่แพ้ซีรี่ย์เรื่องไหนของเกาหลีเลยทีเดียว สำหรับ "East of Eden" ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนี้ยังถือเป้นซีรี่ย์เปิดตัวพระเอกสุดหล่อ ซงซึงฮอน หลังออกจากกรมทหารด้วย


โดยหลังจากออกอากาศตอนแรก มาจนถึงวันนี้ "East of Eden" ถือได้ว่าซีรี่ย์เรื่องนี้นั้นได้เรตติ้งที่ค่อนข้างสูงมากทีเดียว แม้ว่าจะไม่ได้ครองอันดับหนึ่งทุกสัปดาห์ แต่เรตติ้งที่ได้ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจมากทีเดียว


แต่ทีมงานเรื่อง "East of Eden" คงจะยิ้มไม่ออกก็คราวนี้ เมื่อจู่ ๆ หนึ่งในนักแสดงหลักของเรื่องอย่าง นางเอกสาวหน้าหวาน อี ดา เฮ ได้ขอถอนตัวกลางคัน เนื่องจากเธอไม่ค่อยพอใจเกี่ยวกับบทละครที่ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ตั้งแต่ต้น ซึ่งการขอถอนตัวของเธอส่งผลให้นักแสดงคนอื่น ๆ ในเรื่องนี้เริ่มเปิดปากบอกความในใจกันมากขึ้น




โดยในการต่อบทครั้งล่าสุดนั้น สองนักแสดงนำอย่าง ซงซึงฮอน และอี ดาเฮ ต่างก็ไม่มาร่วมประชุมด้วย

ในขณะที่คนเขียนบทคนเดิมอย่าง นา ยอนซุก ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง หลังจากที่ขอพักยกการเขียนบทเรื่องนี้ไปพักหนึ่ง ทำให้ต้องมีการหาคนเขียนบทคนอื่นเข้ามาแทนที่ ซึ่งครั้งนี้ ยอนซุก ประกาศชัดเจนว่า จะเขียนบทร่วมกับ อีฮงกู ที่เข้ามารับช่วงตอนยอนซุกวางมือไป


ว่ากันว่าบรรดานักแสดงในเรื่องคนอื่น ๆ ต่างกันแสดงออกถึงความไม่พอใจที่ ...

ทางทีมงานได้เปลี่ยนแปลงบทจากเดิมที่เคยตกลงกันไว้มากเกินไป จนถึงมีปากเสียงกันเลยทีเดียว แถมยังมีข่าวลืออกมาอีกด้วยว่าที่มีนักแสดงบางส่วนไม่พอใจนั้น เป็นเพราะว่ามีการเปลี่ยนแปลงบทเพื่อให้ ซง ซึงฮอน เด่นอยู่เพียงคนเดียว ทั้ง ๆ ที่ในเรื่องนี้นั้นมีนักแสดงขึ้นชื่ออยู่หลายคน


ทั้งนี้ซีรี่ย์เรื่อง "East of Eden" ถือได้ว่าเป็นซีรี่ย์ที่ฮือฮาตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ดีเลยด้วยซ้ำ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะซีรี่ย์นี้ได้รวบรวมเอานักแสดงชื่อดังของเกาหลีเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซง ซึงฮอน / อี ดาเฮ /
ยอน ชองฮุน / ฮัน จีฮเย / อี ยอนฮี เป็นต้น



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์