แฟนคลับ Coffee Prince ยิ้มร่า สองดารามาเจอกันอีก

งานนี้หนุ่มสาวแดนโสมที่เป็นแฟนคลับซีรี่ย์ฮิต "Coffee Prince" ได้เฮกันอีก เพราะสองดารานำ อย่างพระเอกสุดหล่อ คงยู และนางเอกหน้าทะเล้น ยูน อึนฮเย ได้โคจรมาพบกันอีกรอบ ....


แต่การโคจรมาพบกันอีกทีคราวนี้ไม่ใช่ในซีรี่ย์เรื่องใหม่หรอกนะจ๊ะ แต่เป็นในรายการวิทยุ ต่างหาก ทั้งนี้เพราะสาว อึนฮเย ของเราตอบตกลงไปร่วมในรายการวิทยุที่ หนุ่มหล่อ คงยู เป็นผู้จัดรายการอยู่นั่นเอง


ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า พระเอกหนุ่ม คงยู นั้นต้องตบเท้าเข้ากรมทหารเพื่อรับใช้ชาติในฐานะชายชาติเกาหลี (ใต้) เป็นเวลาถึงสองปี นั่นก็เท่ากับว่าแฟน ๆ จะไม่ได้เห็นหน้าเขาเป็นเวลากว่าสองปีเต็มเลยทีเดียว แต่สุดท้ายโชคยังดีหน่อย ที่แม้ว่าจะไม่ได้เห็นหน้าเขาบนหน้าจอโทรทัศน์ แต่แฟน ๆ ก็ยังได้ยินเสียงของเขาผ่านทางรายการวิทยุของกองทัพ ซึ่งเขารับหน้าที่เป็นผู้จัดรายการประจำ


ล่าสุดพลทหารหน้าใส คงยู ได้ออกปากเชิญให้ อึนฮเย มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการของเขา ซึ่งเธอก็ตอบตกลงเรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้รายการ "Gong Yu’s 20:00" (공유가 진행하는 20시) ที่พลทหาร คงยู จัดรายการอยู่นั้นจะออกอากาศในวัน Christmas Eve เวลา 2 ทุ่มตรง

งานนี้แม้ว่าทั้งคู่จะยังไม่ได้เล่นซีรี่ย์เรื่องเดียวกัน แต่ยังไงก็ได้มาเจอกันอีกครั้งล่ะเนอะ แบบนี้แฟนคลับ Coffee Prince (แดนกิมจิ)ก็คงได้พอหายคิดถึงกันไปได้บ้างแหล่ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์