นารา ดี๊ด๊า ร่วมงาน เจย์ โชว์

หลังจากที่ดาราสาวแดนโสม จาง นารา เพิ่งจะคลอดอัลบั้มล่าสุด "Dreams of Asia" ของเธอ ที่อัดแน่นไปด้วยเพลงต่าง ๆ ถึง สามภาษานั้นไปเมื่อเร็ว ๆ นี้นั้น เธอก็ต้องเดินสายไปโปรโมททั่วเอเชียเลยทีเดียว


และด้วยความเก่งของเธอเองเลยทำให้เธอนั้นยุ่งอยู่กับงานเพลงและงานละครได้ตลอดเวลา แต่ถึงกระนั้น เธอก็ยังปลีกเวลามาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตของ เจย์ โชว์ ได้อีก โดยงานนี้เธอเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการร้องเพลงโชว์ถึงสี่เพลงเต็ม ๆ เพื่อแสดงให้แฟน ๆ เห็นว่าภาษาจีนของเธอนั้นดีมากขึ้นแค่ไหน


ซึ่งทุกวันนี้แม้ว่าจาง นาราค่อนข้างจะหายหน้าไปจากวงการบันเทิงเกาหลีสักพักแล้วก็ตาม

แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็มีงานเข้ามาตลอดไม่ได้ขาดสายเลย ล่าสุดเธอก็เพิ่งจะเปิดตัว โฟโต้ ไดอะรี่ ไปหมาด ๆ ซึ่งโฟโต้ ไดอะรี่ที่ว่านี้จะขายผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งแฟน ๆ ที่ซื้อโฟโต้ ไดอะรี่ เล่มนี้ไปจะได้เห็นภาพของ นารา ที่ดูสดใสและก็มีชีวิตชีวามาก ๆ
นอกจากนี้ในโฟโต้ ไดอะรี่ เล่มนี้สาวนารา ยังโชว์เส้นผมที่ยาวตรง ดูเงางามสุขภาพดีอีกด้วย


ในขณะนี้ดาราเกาหลีต่างพากันพาเหรดโก อินเตอร์กันยกใหญ่ แต่สาวจาง นารา เธอขอขะมักเขม้นกับการฝึกภาษาจีนของเธอให้ดีขึ้น เพื่อโก เอเชีย อย่างประเทศจีนนี้ก็พอ


ซึ่งคาดว่าเธอน่าจะประสบความสำเร็จในการเป็นดาราในประเทศจีนได้ไม่ยาก เพราะด้วยความตั้งใจทุ่มเทให้กับงานของเธอนั่นเอง เลยทำให้ชาวจีนจำนวนไม่น้อยพากันเอ็นดูเธอกันมากทีเดียว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์