เนื้อหอมเกินเหตุ Lee Jun Ki โดนงานตุมอื้อ !!!

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะหน้าหวาน ๆ ของหนุ่ม "Lee Jun Ki" เป็นเหตุหรือเปล่า หรือถ้าไม่อย่างนั้นก็คงเป็นความมีเสน่ห์ของเขานี่แหล่ะที่ทำให้บรรดาค่ายละครและค่าหนังต่างพากันจีบเขาไปเล่นหนังให้ได้


ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้มีข่าวลือเกี่ยวกับผลงานของอี จุนกี ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ เขาจะตอบรับเล่นภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง และซีรี่ย์อีกถึง 2 เรื่องเลยทีเดียว โดยทางตัวแทนของ อี จุน กี ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น


"จริงอยู่ครับที่มีผู้จัดหลายรายเสนอบทมาให้อี จุนกี มากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งภาพยนตร์หรือว่าละครก็ตาม แต่ทั้งนี้นั้นอี จุนกี ยังไม่ได้ตอบรับแสดงเรื่องไหนทั้งนั้น เพราะตอนนี้เขากำลังตัดสินใจเลือกบทอยู่เท่านั้นเอง" ทั้งนี้ทางด้านตัวแทนของอี จุนกี ยังกล่าวต่ออีกด้วยว่า ผู้จัดบางรายนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่นอนจากทางเราเลย แต่กลับไปประกาศว่าอี จุนกี ตกลงรับเล่นเสียแล้ว ซึ่งต้องยอมรับว่าทางเราไม่ค่อยพอใจกับการกระทำดังกล่าวเท่าไหร่ เพราะว่าอาจจะส่งผลกระทบเสียหายต่อสัญญาว่าจ้างอื่น ๆ ของอี จุนกี ได้

และทางเราก็หวังว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก และอยากจะขอร้องแฟน ๆ ว่าไม่ต้องห่วงเรื่องข่าวคราวความคืบหน้าผลงานใหม่ ๆ ของอี จุนกี เพราะถ้ามีอะไรคืบหน้าพวกคุณสามารถติดตามการประกาศอย่างเป็นทางการได้จากเรา (บริษัทต้นสังกัด) เสมอ


ซึ่งจากข่าวลือเรื่องความคืบหน้าผลงานใหม่ของอี จุนกี ที่ออกมานั้นค่อนข้างเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อสักหน่อย เพราะตามข่าวลือนั้นระบุว่าจุนกีรับงานภาพยนตร์ 1 เรื่องและละครอีก 2 เรื่องซึ่งถ้าเป็นจริงตามนั้นคาดว่าอี จุนกีคงไม่มีแม้แต่เวลาพักผ่อนแน่ ๆ แถมก่อนหน้านี้อี จุนกี ก็เคยมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสัญญาที่ไม่ลงตัวกับทางต้นสังกัดมาครั้งหนึ่งแล้ว


แหม ..... อย่างนี้สงสัยว่าคงเป็นเพราะความดังของเจ้าตัวเป็นเหตุแน่ ๆ ใคร ๆ ถึงได้พากันแย่งตัวขนาดนี้เนี่ย !!?!?



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์