T.O.P. เหวอ ผมเนี่ยนะ ฆ่าตัวตาย ?


 

เล่นเอาเจ้าตัวอึ้งไปเลยทีเดียว เมื่อรู้ว่ามีข่าวลือออกมาว่าเขาคิดที่จะฆ่าตัวตาย ก่อนหน้านี้ !!!



เมื่อไม่นานมานี้นักร้องหนุ่มสุดฮอต จากแดนกิมจิ "T.O.P." แห่งวง บิ๊กแบง ได้สร้างความฮือฮา กับฉากจุ๊บปากสาวเซ็กซี่ อี ฮโย รี กลางเวทีคอนเสิร์ต "Mnet Korean Music Festiva"


ซึ่งทำเอาบรรดาแฟนคลับสาว ๆ พากันตั้งข้อสงสัยกันยกใหญ่ว่านั่นเป็นการแสดง หรือการเป็นเรื่องจริงกันแน่ ทั้งนี้ทางตัวแทนของนักร้องหนุ่ม "T.O.P." ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าทั้งหมดนั้นเป็นเพียงแค่การแสดงที่เตี๊ยมกันเท่านั้น เลยทำให้สาว ๆ โล่งอกโล่งใจกันยกใหญ่


แต่ที่ดูจะเหวอที่สุด ณ ตอนนี้คงไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจากเจ้าตัวเองนั่นแหล่ะ ทั้งนี้เนื่องจากว่าเขาเพิ่งจะทราบว่า ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า "เขาคิดที่จะฆ่าตัวตาย" จนต้องหามส่งโรงพยาบาลเลยทีเดียว




เรื่องของเรื่องนั้นมาจากก่อนหน้านี้ หนุ่ม "T.O.P." ถูกหามส่งโรงหมอจริง


แต่เป็นเพราะว่าเขาโหมทำงานมากเกินไป ประกอบกับโดนหวัดเล่นงานเลยทำให้ร่างกายรับไม่ไหวต้องเข้าโรงพยาบาลไปตามระเบียบ และในขณะนั้นเองก็มีปากที่มองไม่เห็นช่วยกันกระจายข่าวว่า ที่
"T.O.P." ต้องเข้าโรงพยาบาลนั้นเป็นเพราะว่าเขาคิดที่จะฆ่าตัวตาย แต่เผอิญมีคนไปพบเข้าเสียก่อนเลยถูกหามส่งโรงพยาบาลทันเวลา



ซึ่งเรื่องข่าวลือนี้ทางครอบครัวและทางต้นสังกัดเองก็รู้เรื่องนี้ดี

แต่ไม่มีใครพูดเรื่องนี้ให้ "T.O.P." ฟังเนื่องจากเป็นเรื่องไม่ดีที่เจ้าตัวไม่จำเป็นต้องรับรู้ก็ได้ จนมาเมื่อ 2 วันก่อนที่"T.O.P." เผอิญรู้เข้าโดยบังเอิญ



งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับอึ้งถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเลยทีเดียว เพราะเขาไม่รู้มาก่อนว่ามีข่าวลือเช่นนี้เกิดขึ้นกับเขาด้วย และข่าวลือนี้ก็ไม่เคยมีใครบอกให้เขาทราบเลยแม้แต่น้อย





เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์