แฟน WGM เศร้า ฮยอนจุง - ฮวังโบถอนตัวแล้ว

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักยอดนิยมของรายการ "We Got Married" (WGM) เลยทีเดียวสำหรับนักร้องหนุ่มหน้าใส คิม ฮยอนจุง ผู้รับบทสามี และภรรยาสาวรุ่นพี่ ฮวังโบ ที่ล่าสุดทั้งคู่ของถอนตัวจากรายการแล้ว



โดยหลังจากที่หนุ่มหน้าใส "ฮยอนจุง" ตอบรับเข้าร่วมในรายการ "WGM" แล้วปรากฎว่าคู่ของเขาก็ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ รายการมากทีเดียว และด้วยเหตุผลนี้เลยทำให้เขามีงานติดต่อเข้ามามากมาย



โดยล่าสุดเขาได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงหลักของซีรี่ย์ฮอต ที่เป็นที่จับตาตั้งแต่ยังไม่เริ่มเปิดกล้องอย่าง "Boys Before Flowers" ซึ่งก่อนหน้านี้นั้น เขาได้ออกมาปฏิเสธข่าวการถอนตัวออกจากรายการมาครั้งหนึ่งแล้ว โดยเขายืนยันว่า เขาจะพยายามกันตารางเวลาเพื่อมาถ่ายทำรายการนี้ให้ได้อย่างแน่นอน



แต่ปรากฎว่าในที่สุดเขาก็ต้องถอนตัวออกไปในที่สุด ทั้งนี้เนื่องจากตารางเวลาถ่ายทำละครนั้นชนกันทำให้ ตารางงานของเขาแน่นเอี้ยดจนต้องถอนตัวจากงานหนึ่งงานใดไป ทั้งนี้ทางโปรดิวเซอร์รายการ "WGM" ได้กล่าวว่า ไม่ว่าอย่างไร แฟน ๆ ก็จะเห็นทั้งคู่ในรายการไปจนกระทั่งถึงปลายปีนี้



ซึ่งล่าสุดทั้งคู่นั้นได้เดินทางไปยังภูเขา ฮันลา เพื่อถ่ายทำรายการ "WGM" ตอนสุดท้ายของทั้งคู่ และยังถือว่านี่จะเป็นทริปคู่รักสุดท้ายของเขาและเธอทั้งสองคนด้วย โดยตั้งแต่ที่ทั้งคู่ปรากฎตัวในรายการตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมาพวกเขาทั้งสองต่างก็ได้รับคะแนนนิยมจากแฟนรายการไปมากมายทีเดียว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์