เผยความลับเบื้องหลังความสวยของ Wonder Girl

แน่นอนว่าใคร ๆ ต่างก็ไม่อาจจะปฏิเสธความน่ารักสดในของห้าสาว "Wonder Girl" ได้จริง ๆ สำหรับหนุ่ม ๆ นั้นไม่ต้องพูดถึงแค่พวกเธอยิ้มก็ใจละลายกันแล้ว ในขณะที่สาว ๆ ต่างก็พากันอิจฉารูปร่างที่ผอมเพรียวของพวกเธอกันแทบทั้งนั้น แต่จะมีใครรู้บ้างว่ากว่าที่พวกเธอจะหุ่นดีขนาดนี้ได้นั้น พวกเธอต้องอดทนมากแค่ไหน !!!



ล่าสุดสาว ๆ ทั้งห้า ยอมเปิดเผยความลับที่ทำให้พวกเธอผอมสวยบนเวทีออกมาแล้ว ...


นั่นก็คือก่อนขึ้นแสดงคนเสิร์ต พวกเธอจะไม่ทานอะไรเลย นอกจากดื่มน้ำเท่านั้น นี่เป็นการเปิดเผยที่ออกมาจากปากของสมาชิกสาวหน้าใส "ยูบิน" เอง ในขณะที่หัวหน้าวงอย่าง "ซอนเย" ก็ออกโรงยืนยันด้วยอีกแรง โดยเธอกล่าวว่า "ก่อนหน้าที่จะคลอดผลงานชุดนี้ ทางสไตลิสต์ของพวกเราได้อธิบายถึงคอนเซ็ปชุดนี้ให้พวกเราฟัง จากนั้นก็ขอร้องให้พวกเราช่วยไปจัดการกับรูปร่างด้วย"


นอกจากนี้น้องสาวในวงอย่าง "ซอนมี" ก็โดนแอบเผาว่า เธอค่อนข้าง โชคดีที่แม้ว่าจะทานนู่นทานนี่ตอนกลางคืน แต่เธอก็ไม่มีปัญหาเรื่องอ้วนเลย ซึ่งหลังจากที่พี่สาวพูดจบ ซอนมีก็สมทบเองเลยว่า "ใช่ค่ะ ดูเหมือนในวงฉันนี่แหล่ะที่จะกินเก่งที่สุดแล้ว"



แหม ..... เห็นไหมจ๊ะว่าเป็นคนดังก็ใช่ว่าจะราบรื่นเสียทุกอย่าง ดูอย่างสาว ๆ ทั้งสิ ต้องอดทนมากแค่ไหนกว่าจะสวยพร้อมโชว์ได้ขนาดนี้ แต่ก็อย่างว่าแหล่ะเน๊อะ เรื่องสวยเรื่องงามเนี่ยผู้หญิงเค้ายอมกันได้ซะที่ไหน



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์