แฟนคลับด่าแหลก เรื่องไรมาตัดเรนของหนู


กลายเป็นกรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันมากทีเดียว หลังจากที่นักร้องหนุ่ม Rain ชอง จีฮุน ไปร่วมแสดงในงาน "ECO Water Awards" แล้วจู่ ๆ การแสดงของเขาก็ถูกตัดกลางอากาศทันที



ทำเอาแฟนคลับของ เรน ช็อคไปตาม ๆ กัน เมื่อจู่ ๆ สถานี SBS ซึ่งเป็นสถานีที่ได้ถ่ายทอดรายการ "ECO Water Awards" ซึ่งมีศิลปินและนักแสดงเข้าร่วมงานด้วยมากมาย แต่โชคร้ายดั๊นไปแจ็คพ็อตเข้าที่หนุ่มหยีพิฆาตของเราแทนเสียนี่



โดยในวันที่ 12 พ. ย. ที่ผ่านมาหนุ่ม Rain ได้ตอบรับคำเชิญเข้าร่วมงาน "ECO Water Awards" โดยเขาจะเป็นศิลปินคนสุดท้ายที่ได้ขึ้นโชว์การแสดงบนเวทีปิดท้ายงานนี้ ซึ่งการแสดงก็ดำเนินไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งจู่ ๆ ทางรายการได้ตัดเข้าโฆษณาทันทีทั้ง ๆ ที่การแสดงยังไม่เสร็จสิ้นแต่อย่างใด ทำให้แฟนคลับของเรนเกิดอาการของขึ้น ออกมาตำหนิถึงการกระทำดังกล่าวอย่างมากมาย




โดยทันทีที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น มีการโพสต์ข้อความเข้าไปยังเวบไซต์ของสถานีอย่างท่วมท้น โดยส่วนใหญ่ต่อว่าต่อขานสถานีต่าง ๆ นานา เป็นต้นว่า

"เราเชื่อว่า "Rain" ได้เตรียมการแสดงมาอย่างดี เพื่อให้แฟน ๆ ของเขาได้ดูโชว์สุดพิเศษของเขา แต่ทางสถานีกลับทำลายมันอย่างไม่มีชิ้นดี รู้ไว้เลยนะว่าสิ่งที่คุณทำน่ะ ไม่ใช่แค่ดูถูกเรนเท่านั้น แต่ยังดูถูกผู้ชมและแฟนคลับของเรนด้วย กรุณาขอโทษ Rain และพวกเขาเดี๋ยวนี้เลย !!!"


ซึ่งในวันต่อมาทางผู้จัดรายการได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษต่อเรนและเหล่าแฟนคลับ ทั้งหลายถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยเขาอ้างว่ามันเป็นเหตุสุดวิสัย เนื่องจากการแสดงของ Rain นั้นเกินเวลามาแล้ว ทำให้ต้องมีการตัดเข้าโฆษณากระทันหัน



ทว่าดูเหมือนเหล่าแฟนคลับของพ่อหนุ่มเรนจะไม่ให้อภัยง่าย ๆ เพราะ แม้ว่าจะมีแถลงการณ์ออกมาขอโทษและอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนคลับอีกหลาย ๆ คนที่ไม่พอใจกับเหตุการณ์นี้อยู่ดี



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์