ยัยตัวร้าย เปลี่ยนชื่อเอาฤกษ์รอVampireออกอาละวาด


แหม ..... เอ่ยถึงยัยตัวร้ายทั้งที จะเป็นใครไปไม่ได้แน่ ๆ นอกจากสาวสวยสูงยาวเข่าดีอย่าง "Jeon Ji-hyeon "


ที่หลังจากภาพยนตร์เรื่อง "Daisy" แล้วก็ไม่มีผลงานใหม่ ๆ ของเธอออกมาให้ได้ชมอีกเลย ซึ่งไม่ใช่แค่ที่ไทยเท่านั้นหรอกนะจ๊ะ แต่ที่แดนกิมจิเองก็ไม่มีผลงานใหม่ ๆ ของยัยตัวร้ายคนสวยคนนี้ให้ได้ชมเช่นกัน ยกเว้นแต่งานโฆษณาและงานถ่ายแบบเท่านั้น


ทั้งนี้เป็นเพราะว่ายัยตัวร้ายของพวกเราเองเธอก็ยุ่ง ๆ อยู่กับการโก อินเตอร์ครั้งแรกของเธอด้วย โดยในการโก อินเตอร์ครั้งนี้หนูจี ฮยอนโดดไปรับเล่นภาพยนตร์เรื่อง "Blood: The Last Vampire" ที่น่าจะปิดกล้องไปเรียบร้อยโรงเรียนฮอลลี วู้ดได้แล้ว และคาดกันว่าน่าจะได้ออกอาละวาดในอเมริการาว ๆ เดือนมี.ค. ปีหน้าอย่างแน่นอน


ซึ่งในโก อินเตอร์ครั้งนี้ยัยตัวร้ายของเราขอเปลี่ยนชื่อเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยกะเค้าด้วยเหมือนกัน โดยเธอจะใช้ชื่อภาษาอังกฤษว่า "Gianna Jun" ด้วยเหตุผลที่ว่า ง่ายต่อการออกเสียงมากกว่าที่จะให้ชาวต่างชาติออกเสียงชื่อภาษาเกาหลีของเธอ


ทั้งนี้เนื่องจากว่าชื่อภาษาเกาหลีของเธอนั้น Jeon Ji-hyeon  ซึ่งหลาย ๆ คนมักจะออกเสียงเป็น จอน จี ฮุน ซึ่งอันที่จริงแล้วถ้าออกเสียงตามภาษาเกาหลีจะต้องเป็น ชอน จี ฮยอน ซึ่งเธอคิดว่ามันคงจะยากเกินไปเลยเปลี่ยนชื่อเสียใหม่เพื่อให้ออกเสียงง่ายขึ้นดีกว่า



เอ้าาาา อุตสาห์เปลี่ยนชื่อเอาฤกษ์เสียขนาดนี้แล้ว ก็ขอให้หนังเรื่องแรกที่โก อินเตอร์ ประสบผลสำเร็จมาก ๆ นะจ๊ะยัยตัวร้าย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์