2 ดรุณีหยกเกาหลี นางฟ้า คิมแทฮี ประชัน ยัยตัวร้าย จอนจีฮุน ใครสวยกว่ากัน !!

นางเอกแถวหน้า ยอดนิยม ของเอเชีย


 
 


 


ทั้ง 2 สาว ถือเป็นนางเอกแถวหน้าของเกาหลี และเอเชีย พ่วงด้วยตำแหน่ง 1-4 ดรุณีหยกคนล่าสุดของเกาหลี (ดรุณีหยก อีก 2 คนคือ ซองเฮเคียว และ ซังยูริ)


กับความสวยที่ไม่เคยหยุดยั้ง และความหวาน ความเซ็กซี่ที่ลงตัว โดยไม่ต้องแต่งกายหวือหวา ก็ทำให้เธอดูดี


สำหรับแทฮี นางเอกสาวหน้าหวาน ยิ้มเสน่ห์ ตอนนี้ยังไม่ได้ข่าวว่า มีหนังเรื่องใหม่นะ แต่โพลสำรวจนางเอกยอดนิยมของเกาหลี เธอก็ยังติดอันดับต้นๆ ทุกปี เสน่ห์ทางการแสดงไม่เป็นสองรองใคร


ส่วนจอนจีฮุน ถ่ายโฆษณาด้วยค่าสูงเกิน 20 ล้าน โดยทางเอเจนซี่ประเทศญี่ปุ่น ได้ตัดสินใจเลือกจีฮุนมาเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า แชมพูแบรนด์ใหม่ล่าสุด " เอเชียนซ์ มอบตำแหน่งดังกล่าวให้กับนักแสดงสาวสัญชาติเกาหลี จวนจีฮุน ทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ทั่วเอเชีย ที่ตอนนี้มีจำหน่ายใน 6 ประเทศ คือ ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ และไทย


ให้จอนจีฮุน เป็นตัวแทน "ความงามแบบเอเชีย" เพื่อตอกย้ำจุดขาย "การเป็นแชมพูที่พัฒนาเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ" นอกจากสามารถสื่อสารกับผู้บริโภคให้อยู่ภายในคอนเซ็ปต์เดียวกันแล้ว เชื่อว่า คาแรกเตอร์ของจวนจีฮุนจะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นอินเตอร์แบรนด์และประทับตราการเป็นสินค้าเพื่อสาวเอเชียได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

รวมทั้งถ่ายทำ The Last Vampire จบแล้ว คาดว่าจะลงโรงฉาย ต้นปีหน้า ทั่วโลก และเมื่อหนังฉาย กระแสคงจะแรงพอที่จะทำให้เธอกลับมาเป็นเบอร์ 1 ของเกาหลี และเอเชียอีกครั้งแน่นอน  

เพราะฝีมือดาราระดับคุณภาพ อย่างดรุณีหยกของเกาหลี ยืนยันอยู่แล้ว ก็คอยติดตามผลงานของเธอต่อไป รับรองไม่ผิดหวัง วันนี้เลยนำภาพของ 2 สาว มาให้ดู สำหรับแฟนๆ ชาวไทย ที่คิดถึงเธอ


อยากได้ภาพสวยๆ หรือติดตามข้อมูลอื่นๆ ของ 2 สาว ที่บอร์ดหอจตุรเทพ ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ...


http://4club.smf4u.com/index.php?board=23.0

http://4club.smf4u.com/index.php?topic=6.0 


1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์