ซอง เฮย์เคียว เปิดใจยอมรับเครียดหนักหลัง World’s Within เรตติ้งไม่สวย

นับว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนจับตามองอย่างมากกับ "World’s Within" หรือ "A World of Their Own"

ซึ่งนำแสดงโดย 2 ดาราระดับตำนานทั้ง "ซอง เฮย์เคียว" และ "ฮยุนบิน" โดยกำหนดออกอากาศในเกาหลีวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมาเป็นเทปแรก ทั้งนี้ นักแสดงสาว "ซอง เฮย์เคียว" ได้ออกมาเปิดเผยครั้งแรกหลังจากละครได้ออนแอร์ โดยยอมรับว่า เธอไม่อยากนึกถึงเรื่องของเรตติ้งเลย สิ่งที่ทำคือทำให้ดีที่สุด และเริ่มรู้สึกกดดันอย่างมากกับซีรี่ส์เรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม เธอก็ได้รับกำลังใจอย่างมากจาก "ฮยุนบิน" ที่ได้ช่วยให้กำลังใจและปลอบอยู่เสมอว่าไม่ต้องวิตกกังวลอะไร "ฮยอนบินคอยให้กำลังใจและบอกกับฉันว่า ไม่ต้องคิดมาก มันก็ต้องมีช่วงเวลาที่ทั้งดีและไม่ดีเสมอ บอกให้ชั้นไม่ต้องสนใจเรื่องของเรตติ้งอีกต่อไป" นางเอกสาวกล่าว และยังฝากถึงแฟนๆ ว่า "หวังว่าผู้ชมจะรักละครเรื่องนี้เหมือนกับที่ฉันทุ่มเทลงไป"
 
อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า หลังจากออกอากาศในเทปแรก ผลสำรวจของผู้ชมในซี่รี่ส์เรื่องนี้ปรากฎว่าค่อนข้างน่าผิดหวัง มีคืออยู่ที่ 7.7% เท่านั้น

โดยละครจะต้องมาเบียดแข่งกับ "East of Eden" และ "Tazza" ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับ ละครเรื่อง "Full House" ซึ่ง "ซอง เฮย์เคียว" แสดงนำร่วมกับ "เรน" และ "My Sweet Samsoon" ที่ "ฮยุนบิน" แสดงร่วมกับ "คิม ซอนอา" เป็นซี่รี่ส์ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยมีเรตติ้งผู้ชมได้แก่ 30% และ 50% ตามลำดับ ซึ่งโดยปกติแล้วความคาดหวังว่าละครเรื่องใหม่จะได้รับความนิยมมากกว่านั้นเป็นเรื่องธรรมดา โดยเฉพาะอย่างยิ่งละครที่ดึง 2 นักแสดงนำระดับแม่เหล็กมาร่วมงานแล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่มีการตั้งความหวังไว้อย่างสูงมากสำหรับซีรี่ส์เรื่องนี้ ยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับช่องคู่แข่งอย่าง MBC ซึ่งออกอากาศซี่รี่ส์เรื่องเยี่ยม "East of Eden" แล้วประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยมีเรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 20-30% ซึ่งสร้างรายได้ให้กับสถานีอย่างมาก
 
และนี่เป็นส่วนหนึ่งในฉากหวานซึ้งของพระนาง เป็นฉากจูบที่คาดว่าจะเรียกเรตติ้งให้พุ่งสูงได้มากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ชาวไทยขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่สร้างผลงานดีๆ ต่อไป "สู้ๆๆๆ"  ^-^


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์