แจจุง พร้อมประกบฮโยจูในซีรี่ย์เรื่องแรก

ก่อนหน้านี้เคยรายงานข่าวเกี่ยวกับการหันมาชิมลางงานละครครั้งแรกในชีวิตของ "แจจุง" ณ ทงบังชินกิ ไปแล้ว มาคราวนี้ก็ขอรายงานความคืบหน้าของซีรี่ย์เรื่องนี้ต่อนะเจ้าค่ะ



โดยในซีรี่ย์เรื่อง "Postman of Heaven" นี้นั้น เป็นซีรี่ย์ร่วมทุนระหว่างเกาหลี - ญี่ปุ่น ซึ่ง แจจุง ของเราจะรับบทเป็นผู้ส่งสารของสวรรค์ที่สามารถเชื่อมโยงระหว่างโลกหลังความตายกับโลกมนุษย์ได้ ซึ่งในเรื่องนี้เขาจะได้ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน ฮัน ฮโย จู อีกด้วย

ซึ่งในเรื่องนี้ฮโย จู จะรับบทหญิงสาวใสซื่อ บริสุทธิ์ที่สูญเสียคนรักไป และเธอก็ไม่อาจจะลืมเขาได้ แต่หลังจากที่มีโอกาสได้รู้จักกับแจจุง (ในเรื่อง) เธอก็ค่อย ๆ รักเขาทีละน้อย


ซีรี่ย์เรื่องนี้ถือเป็นซีรี่ย์ขนาดสั้น ซึ่งมีฉากเลิฟซีนที่คาดว่าสาว ๆ จะต้องตั้งตารอคอยกันแน่ ๆ เพราะผู้กำกับได้แง้ม ๆ ให้ฟังถึงซีนนี้ว่า "นักแสดงทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างก็ชอบกัน ท่ากลางบรรยากาศอาทิตย์อัสดงที่สวยงาม ใครคนหนึ่ง (ในสองคนนั้น) ก็พูดขึ้นมาว่า ฉันอยากจูบเธอจังเลย จากนั้นทั้งสองก็ค่อย ๆ บรรจงจูบกัน"


ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนี้มีกำหนดเริ่มถ่ายทำในเดือนพ.ย.ที่จะถึงนี้ และคาดกันว่าน่าจะได้ฤกษ์ออนแอร์ในเดือนพฤษภาคม ปี 52 ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน



แหม ..... คุณผู้กำกับเล่นเล่นเกริ่นกันซะขนาดนี้ ชักอยากจะดูเร็ว ๆ แล้วสิ อย่างนี้ถ้าซีรี่ย์เรื่องนี้ฉายจริง ๆ คาดว่าสาวกแจจุงได้นั่งเฝ้าหน้าจอกันตาไม่กระพริบ เพราะฉากเลิฟซีนนี้แน่ ๆ เลยเน๊อะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์