ลีวาน ฟิตร่างกาย เตรียมเล่นหนังใหม่

ไม่รู้ว่าสาว ๆ ยังจำพ่อหลุ่มหน้าหล่อหุ่นน่าเจี๊ยะคนนี้ได้หรือเปล่า ลีวาน ที่เคยผลงานในเรื่อง "Stairway to Heaven" (ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า) และเรื่อง "Trees in Heaven" (สุดปลายฟ้าสัญญารัก) ซึ่งเขาผู้นี้แหล่ะน้องชายนางฟ้า !!!



ซึ่งหลังจากที่ห่างหายหน้าไปนานมากทีเดียว พอ ๆ กับนางฟ้าผู้พี่เลยทีเดียว มาคราวนี้ ลีวาน กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Boys Don't Cry"


ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะย้อนกลับไปเมื่อยุค 1950 ซึ่งกล่าวถึงเหล่าเด็กผู้ชายที่มีฐานะยากจน ซึ่ง ลีวาน จะรับบทเป็นหนึ่งในเด็กยากจนที่มีทั้งความหิวโหย และต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตให้รอด และเพื่อความสมจริง ลีวาน จึงต้องรีดน้ำหนักออกเพื่อให้ดูผอมแห้งสมกับบทบาทที่ได้รับเลยทีเดียว


โดยในงานวันแถลงข่าว ลีวาน กล่าวว่า บทที่เขาได้รับนั้นไม่ได้แสดงกันอย่างง่าย ๆ เลย เพราะตัวละครของเขานั้นต้องเป็นเด็กชายอายุ 18 ที่ต้องการแสดงออกถึงความแข็งแรง และความเป็นผู้นำ เพื่อจะได้เป็นที่ยอมรับในหมู่เด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน


และด้วยความที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยิ้นกลับไปสู่ช่วงที่เกาหลียังอยู่ในภาวะคุกรุ่นไปด้วยสงคราม ลีวาน ต้องแสดงออกถึงเด็กหนุ่มที่ต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ แม้ว่าจะต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไปแล้วก็ตาม ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง "Boys Don't Cry" จะเข้าฉายที่เกาหลีในวันที่ 6 พ.ย. ที่จะถึงนี้



สาว ๆ คนไหนที่เป็นแฟนคลับของหนุ่ม ลีวาน อย่าลืมติดตามแล้วก็คอยลุ้นกันว่าจะเข้าฉายที่บ้านเราหรือเปล่ากันนะจ๊ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์