ฮยอนบิน นำทีมดาราขายพิซซ่าช่วยเด็ก

นอกจากจะหล่อแล้วยังใจบุญอีกต่างหาก เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้มีการแถลงข่าวว่าพระเอกสุดหล่อจากซีรี่ย์ฮิต "ฉันนี่แหล่ะ ... คิมซัมซุน" อย่าง ฮยอน บินนำทีมดารานักแสดงในซีรี่ย์เรื่องใหม่ของเขา "The World They Live In"



ซึ่งร่วมด้วยนางเอกหน้าสวย(มากกก) ซง ฮเย คโย / แบ จง โอค / ออม กี จุน / ชเว แดเนียล และนักแสดงคนอื่น ๆ ในเรื่องจะร่วมกันขายพิซซ่าในวันที่ 16 ที่จะถึงนี้ ณ ร้านพิซซ่าที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย "ฮงกิก" ในเขตกรุงโซล

โดยการร่วมกันขายพิซซ่าในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการรวบรวมเงินที่ได้จากการขายนั้นไปสมทบกองทุน "The International Relief Organisation" เพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ ในเกาหลีเหนือที่ประสบปัญหาภาวะขาดแคลนอาหาร



โดยแนวความคิดนี้เป็นแนวคิดของนักเขียนชื่อดัง โน ฮีคยอง ที่ริเริ่มแนวคิดนี้มาตั้งแต่ปี 2006 แล้ว โดยในครั้งนั้นมีดาราอย่าง แบ จง โอค / ฮัน จี มิน และ คิม ยอ จิน เข้าร่วมด้วยและในการร่วมงานกับทีมผู้สร้างซีรี่ย์เรื่อง "The World They Live In" ในครั้งนี้ ทางทีมงานก็เล็งเห็นว่าเป็นแนวคิดที่ดี จึงมาร่วมสานต่อแนวคิดนี้ด้วยอีกแรง



แหม ...... คิดดีทำดีกันแบบนี้ ก็ขอให้ซีรี่ย์เรื่อง "The World They Live In" ที่จะเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 27 ต.ค. ที่จะถึงนี้เรตติ้งพุ่งปรี๊ดเลยนะคะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์