เอริค บ๊ายบายวงการเตรียมรับใช้ชาติแล้ว

และแล้วก็มาถึงฤดูกาลที่สาว ๆ เกาหลีได้ร้องห่มร้องไห้กันอีกแล้ว เพราะในวันนี้ "เอริค มุน" หัวหน้าวงบอยแบนด์ที่ทรงอิทธิพลในเกาหลี "ชินฮวา" จะบ๊าย ... บายวงการเพลงเกาหลีแล้ว



เปล่า ..... "เอริค" ไม่ได้จะวางมือจากงานในวงการเป็นการถาวรหรอกนะจ๊ะ เพียงแต่ว่าในวันนี้ 9 ต.ค. 51 เป็นวันดีเดย์ที่นักร้องหนุ่ม เอริค ต้องตบเท้าเข้ากรมทหารแล้วนั่นเอง



ซึ่งในการเข้ารายงานตัวในวันนี้ มีแฟนคลับของเอริค มารอส่งเขาที่หน้ากรมมากมาย โดยเอริคให้สัมภาษณ์ว่าเขายินดีที่จะเข้ารับใช้ชาติอยู่แล้ว เพียงแต่แอบเสียดายเล็กน้อยที่จะไม่ได้ไปร่วมงานแต่งงานของพี่สาวเท่านั้น นอกจากนี้หนุ่มเอริค ยังฝากขอบคุณแฟนคลับที่อุตส่าห์มาส่งเขาถึงที่กรมมาก ๆ ก่อนจะอ้อนแฟน ๆ ว่า "ยังไงก็ช่วยรอการกลับมาของผมด้วยนะครับ"



ทำให้แฟน ๆ จะไม่ได้เห็นผลงานของเขาเป็นเวลากว่าสองปีเลยทีเดียว ปัจจุบันนี้เอริคมีอายุประมาณ 29 ปีแล้ว ซึ่งสำหรับหลาย ๆ คนอาจจะมองว่า เขาเข้ากรมทหารช้ามาก ซึ่งในเกาหลีเองนั้น อายุเท่านี้ก็ถือว่าเข้ากรมช้ามากเช่นกัน แต่เพราะเอริค เป็นคนในวงการบันเทิง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะเข้ารับใช้ชาติเมื่ออายุเท่านี้ เพราะตามปกติบรรดาดาราชายของวงการเกาหลี จะเข้ารับใช้ชาติเมื่ออายุประมาณ 29 - 30 ปี



นอกจากนี้ภายในปีนี้ จุนจิน เพื่อนร่วมวงของเขาก็จะตบเท้าเข้ากรมเช่นเดียวกันด้วย แฟนคลับพ่อหนุ่มคนนี้ก็หาซีรี่ย์ หรืออัลบั้มเพลงของชินฮวามาฟังแก้คิดถึงกันไปก่อนพลาง ๆ นะจ๊ะ แล้วอีก 2 ปีค่อยมาเจอกับเขาอีกครั้งหนึ่งแล้วกันนะจ๊ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์