ฮันกาอิน เฉือน คิมแตฮีหน้าสวยสุด

ชนะผลสํารวจอย่างท่วมท้น

โดยสาวกิมจิยกให้เป็น "นักแสดงที่มีใบหน้าสวยที่สุดเป็นอันดับหนึ่งในเกาหลี" 

ทั้งนี้ คลินิกศัลยกรรมตกแต่งความงามไซมอน (SIMON AESTHETIC CLINICX) ได้ทําการสํารวจจากบรรดาหญิงสาวที่มีอายุระหว่าง 20-40 ปี ว่านักแสดงหญิงคนไหนมีใบหน้าสวยที่สุด โดยมีผู้เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นจํานวน 6,895 คน ผลปรากฏว่า ฮัน กาอิน ได้รับการโหวตเป็นอันดับ 1  ด้วยคะแนน 2,089 คะแนน คิดเป็น 30.3% อันดับ 2 คือ คิม แตฮี 24.5% ตามด้วย"ฮัน เยซึล" 12.5%, อิม ซูจอง 10.1%, จอน จีฮยอน 8.8%, และ  "ลี นายัง" 7.2%

ตัวแทนของคลินิกศัลยกรรมตกแต่งความงามไซมอน เผยว่าน่าแปลกที่ 2 นางเอก "คิม ฮีซอน" (KIM HEE SUN) กับนางเอกแดจังกึมฯ "ลี ยองเอ" (LEE YOUNG AE) ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นดาราที่มีใบหน้าสวยหวาน กลับไม่ติดโผ มีแต่ดาราหญิงหน้าใหม่อย่างเช่น ลี จิอา, ลี ฮยอนฮี และ อาน โซฮี ที่กลายเป็นไอดอลที่สาวๆ อยากทําศัลยกรรมให้เหมือนพวกเธอ รวมๆ กันแล้วถึง 2,030 คน

"คิม แตฮยอน" ผู้อํานวยการคลินิก บอกว่า ฮัน กาอิน เป็นดาราที่สาวๆ อยากทําศัลยกรรมให้เหมือนเธอมากที่สุด ทั้งจมูก ปาก และตา ของเธอ ที่เพอร์เฟคท์มากๆ ฮันกาอิน" เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี ค.ศ.1982 เป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงของเกาหลียุคใหม่ ที่กําลังได้รับความสนใจจากทั้งผู้จัดละครโทรทัศน์และผู้สร้างภาพยนตร์ เริ่มเป็นที่รู้จักของคอซีรีส์เกาหลีชาวไทยจากเรื่อง "ซูเปอร์รุกกี้ น้องใหม่เบอร์ 1 อึดเกินร้อย" ที่แสดงคู่กับดารา-นักร้องหนุ่มมาดเท่ "อีริค มุน"

และมีผลงานล่าสุดจากบทสาวจอมแสบ และสุดมั่น ใน "กับดักหัวใจของยัยแม่มด" ออกอากาศ ทางช่อง 7 สี ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์