ประกาศผลนางเอก F4 ฉบับเกาหลีแล้วจ้า

ก่อนหน้านี้เคยเสนอข่าวเกี่ยวกับทีมผู้สร้างละครของเกาหลีสนใจนำเอาการ์ตูนดัง "Hana Yori Dango" ของญี่ปุ่น มาสร้างในแบบฉบับของตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่งแล้ว

โดยทันทีที่บรรดาขาโจ๋โลกไซเบอร์ทราบข่าวต่างก็พากันโหวตดาราที่ตัวเองชื่นชอบเพื่อมารับบทบาทต่าง ๆ ในการ์ตูนเรื่องนี้กันยกใหญ่ (โหวตกันเองนะคะ)


ซึ่งก่อนหน้านี้เยงไม่กี่วันนั้นมีการประกาศนักแสดงฝ่ายที่จะมารับบทบาทต่าง ๆ ออกมาแล้ว โดย นำกลุ่มเอฟโฟร์ Tsukasa ผู้ที่จะรับบทนี้ได้แก่ อี มินโฮ คิม ฮยอนจุง นักร้องวง SS501 รับบท Rui คิมบอม รับบทเป็น Soujiro และคิม จุน รับบทเป็น Akira

ซึ่งตัวนางเอกของเรื่องอย่าง มากิโนะ ในขณะนั้นยังไม่มีการประกาศเป็นทางการแต่อย่างใดว่าใครกันน๊าที่จะมารับบทบาทนี้ไป ทำให้แฟนคลับหลาย ๆ คนต่างพากันลุ้นอย่างยกใหญ่


มาวันนี้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า นักแสดงสาวหน้าใสที่จะมารับบท มากิโนะ ทซึกุชิ นั้นไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นสาวตาแป่ว คยู ฮเย ซอน นั่นเอง โดยแฟน ๆ ชาวไทยน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดีจากบทบาทของพระมหเสีในเรื่อง "บันทึกรักคิมชูซอน" ที่กำลังออกอากาศทางช่องสามอยู่ในขณะนี้


ทั้งนี้สาวฮเย ซอนนั้นโด่งดังจากการเป็นเนตไอดอลมาก่อน จากนั้นก็มีงานติดต่อเข้ามามากมาย และกลายเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวในที่สุด ทั้งนี้ในเรื่อง "Boys Before Flowers (꽃보다 남자)"  เธอจะรับบทเป็น "ยอนอู" (연우) ลูกสาวร้านซักรีดที่ชอบไปว่ายน้ำในโรงเรียนจนมีเหตุให้ไปเจอกับพระเอกเข้าโดยบังเอิญ และกลายมาเป็นเรื่องราวสนุก ๆ ทั้งหมด

ซึ่งงานนี้ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่อง "Hana Yori Dango" ก็คงต้องมารอลุ้นกันว่า "Hana Yori Dango"เวอร์ชั่นเกาหลีนั้นจะสนุก เท่ากับเวอร์ชั่นอื่น ๆ หรือเปล่ากันนะจ๊ะ แต่เท่าที่ดูแค่เห็นหน้าหนุ่ม ๆ ในเรื่องก็จะใจละลายแล้วอ้ะ >,<



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์