สาวจ๋า ๆ จุนกี กลับมาแล้ว

ห่างหายหน้าไปจากหน้าจอทีวีนานเลยทีเดียวสำหรับหระเอกหนุ่มหน้าหวานจากแดนโสมอย่างพ่อหนุ่ม อี จุน กี แต่ตอนนี้เขากลับมาแล้ว


เมื่อเอ่ยถึงอี จุนกี คาดว่าแฟน ๆ ที่เป็นคอเกาหลีน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่สำหรับใครที่ไม่ได้เป็นคอเกาหลี ก็น่าจะจำกันได้กับบทพระรอง จองวู ในซีรี่ย์เรื่อง "My Girl " ที่เคยฉายทางช่องเจ็ดในชื่อ รักหมดใจ ยัยกะล่อน และบทคองกี ชายหนุ่มหน้าหวานที่เป็นนักแสดงเร่ แต่เป็นที่ต้องใจของกษัตริย์ ใน "The King and The Clown " และผลงานเรื่องล่าสุดที่กำลังเข้าฉายในบ้านเราก็คือ "Vergin Snow" เป็นยังไงเอ่ยพอจำจำได้แล้วใช่มั้ยเอ่ย


โดยที่เกาหลีนั้นซีรี่ย์ล่าสุดที่เขาแสดงไว้นั้นก็คือเรื่อง "อิลจิเม (Il Ji Mae)" โดยในเรื่องเขาต้องรับบทเป็นโจรที่ชอบลักขโมยของจากคนรวยไปแจกจ่ายให้กับคนยากจน คล้าย ๆ กับโรบินฮู้ด ฉบับเกาหลียังไงนยังงั้นเลยทีเดียว และทันทีที่ซีรี่ย์เรื่องนี้ออกฉายก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากทีเดียว


ซึ่งภายหลังจากที่ซีรีย์ดัง "อิลจิเม (Il Ji Mae)" ฉายทางช่อง MBC จบไปแล้ว ข่าวคราวของพ่อหนุ่มหน้าหวานอี จุน กี ก็พลอยซา ๆ ไปด้วยแต่มาวันนี้เขากลับมาอีกครั้งกับการปรากฏโฉมบนแผงหนังสือด้วยการถ่ายลงนิตยสาร "Ceci" ในแนวคิด "Lazy Boy or Tough Guy"


วันนี้ก็เลยเอาภาพของ อีจุน กี มาฝากเพื่อน ๆ ที่นี่กัน เพื่อให้หายคิดถึง ก่อนที่จะรอลุ้นกันต่อไปว่าจะมีสถานีช่องไหนในบ้านเราหรือเปล่าที่ได้ลิขสิทธิ์ซีรี่ย์เรื่องนี้มาฉาย เพราะการันตีว่าสนุกจริง ๆ ใช่มั้ยเอ่ยแฟนคลับจุน กีทั้งหลาย

**แก้ไขข้อความผิดแล้ว**



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์