ช็อตเด็ด!! ลี โฮวริ นุ่งบิกินี่เริงร่ากับ หนุ่มไฮโซ กลางสระน้ำโรงแรมดัง

สาวน้อย "Go Go! Girls" ลี โฮวริ หลังจากอัลบั้มดังเปรี้ยงปร้าง เพลงขึ้นอันดับท็อบชาร์ต

ตัวเองกลายเป็น "ดีว่า" ชั้นแนวหน้าของเกาหลี ก็คงถึงเวลาที่จะได้พักผ่อนคลายอารมณ์กันบ้าง แต่เธอกลับไม่ได้ไปคนเดียว ดันพก "หวานใจ" หนุ่มหล่อไปเป็นเพื่อน จึงตกเป็นข่าวใหญ่เมาทส์แตกในวงการ

 
หนังสือพิพม์ สปอร์ตโซล ของเกาหลี สามารถจับภาพขณะที่เธอกำลังเริงร่ากับหนุ่มไฮโซชื่อดัง "ชอย ซุงวุก" ในสระว่ายน้ำ ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอทได้ (เปิดบริการเฉพาะแขกที่มาพักเท่านั้น) เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งคู่กระหนุงกระหนิงกันในอ่างน้ำ สวีทหวานจนอากาศภายนอกร้อนๆ ยิ่งทวีดีกรีอุณหภูมิเพิ่มขึ้นไปอีก


ข่าวว่า ทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2008 โดยได้รับการแนะนำจากเพื่อนๆ หลังจากนั้นทั้งสองก็เริ่มสานสัมพันธ์กันเรื่อยๆ มา ด้วยการไปเที่ยวในทริปที่เกาะเจจู เมื่อเดือนสิงหาคมเป็นการเริ่มต้นความรักของสาวน้อยคนดัง
 
นอกจากนี้ ยังมีคนพบเห็นหนุ่มน้อยคนนี้คอยไปรับไปส่ง นักร้องสาววัย 29 ปีผู้นี้ รวมทั้งไปเที่ยวกินดื่มด้วยกันในเวลากลางคืนด้วย อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่า ทั้งคู่ปฏิเสธที่จะออกงานคู่กัน โดยโฮวริเคยบอกกับเพื่อนขณะไปเที่ยวงานปาร์ตี้วันเกิดของ อึมห์ จุง-ฮวา เมื่อเดือนที่แล้วว่าเธอคงอยู่ในงานไม่นานเพราะต้องออกไปพบกับเพื่อนชาย
 
สำหรับ "ชอย ซุงวุก" หนุ่มไฮโซเนื้อหอม โดยเป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของบริษัทก่อสร้างยักษ์ใหญ่ จบการศึกษาปริญญาโทจากสหรัฐฯ นับว่าทั้งหน้าตาและดีกรีระดับนักเรียนนอกแล้ว ยากส์...เหลือเกินที่ "โฮวริ" จะปล่อยให้หลุดมือ Go Go! Girls


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์