มุน คึน ยอง ร่วมงานเปิดตัวซีรี่ย์ใหม่

มุน คึน ยอง ถือเป็นหนึ่งในดาราของวงการบันเทิงเกาหลีที่ดังมาตั้งแต่ยังเด็ก ๆ ทั้งนี้เพราะว่าเธอเคยรับบทเป็น อึนโซ ตอนเด็ก ๆ ในเรื่อง รักนี้ชั่วนิรันดร์ (Autumn in my heart) ที่คอซีรี่ย์เกาหลีน่าจะรู้จักกันดี


มาวันนี้จากสาวน้อยตัวเล็กหน้าตาจิ้มลิ้มกลายมาเป็นสาวน้อยน่ารักที่มองกี่ทีก็มีเสน่ห์ไม่น่าเบื่อเลยทีเดียว และล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ก.ย. 51 ที่ผ่านมาหนูคึนยอง ได้ไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรี่ย์เรื่องใหม่ของเธอ "The Painter of the Wind" (바람의 화원) ที่จะออกอากาศในวันพุธ - พฤหัสฯทางช่อง SBS โดยจะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. 51 นี้เป็นต้นไป


ซึ่งเรื่อง  "The Painter of the Wind"  นี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเล่าเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ของสองศิลปิน การแก่งแย่งชิงดี และความรัก โดยมุนกึนยองจะรับบทเป็นจิตรกรสาวที่แต่งตัวห้าวๆเหมือนผู้ชาย และพัคชินยังก็คือรุ่นพี่ซึ่งเป็นทั้งจิตรกรและมีหน้าที่ดูแลเธอ และเธอจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการฆาตรกรรมสุดลึกลับอีกด้วย


เรื่องนี้นำแสดงโดย พัคชินยัง มุนกึนยอง รยูซึงรยง แบซูบิน  มุนเชวอน และ อีจุนอี


เรียกได้ว่าซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เนื่องจากว่าซีรี่ย์เรื่องนี้ถือเป็นซีรี่ย์เรื่องแรกในรอบหลายปีที่ผ่านมาของหนูคึนยอง เพราะตั้งแต่เธอเข้ามหาวิทยาลัยไปเธอก็หันมารับงานภาพยนตร์มากกว่างานละคร ทั้งนี้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเธอต้องทุ่มเทให้กับการเรียนนั่นเอง


และอีกเหตุผลหนึ่งเนื่องจากซีรี่ย์เรื่องนี้ถือเป็นซีรี่ย์แนวพีเรียดที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกับ "The Kingdom of Wind" ที่ได้ซงอิลกุกกับชเวจองวอนแสดงนำ แถมยังชนกับซีรี่ย์เรื่อง "Beethoven Virus" ที่ได้ดารามาแรงอย่าง อีจีอา จางกึนซอก และคิมจองมินแสดงนำอีกต่างหาก


งานนี้เรียกได้ว่าถือเป็นช่วงเวลาแห่งการแข่งขันเรตติ้งอย่างสูสีอีกครั้งหนึ่งของวงการละครเกาหลีเลยทีเดียว ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับหนูมุน คึนยองก็อย่าลืมช่วยเชียร์เธอด้วยนะคะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์