ลือหึ่งยัยตัวร้ายสละโสด

เมื่อวันที่16 กันยายนที่ผ่านมา บรรดาชาวไซเบอร์ของแดนกิมจิต่างพากันฮือฮากันใหญ่กับข่าวที่ว่า ยัยตัวร้าย จอน จี ฮยอน แอบแต่งงานกับหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี - อเมริกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



ซึ่งเมื่อวานนี้มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าจอน จีฮยอนแต่งงานแล้วแพร่สะพัดไปทั่วในอินเตอร์เนต ว่ากันว่าต้นตอของการปล่อยข่าวลือในครั้งนี้มีที่มาจากเวบบอร์ดในอเมริกาซึ่งเป็นเหมือนคอมมูนิตี้ที่ชาวเกาหลีที่อยู่ต่างประเทศชอบเข้าไปพูดคุยกัน โดยในเวบบอร์ดนั้นมีการโพสต์ทำนองว่า "จอน จีฮยอนพร้อมด้วยคุณเอ พร้อมด้วยแม่ของฝ่ายชายเดินทางออกไปร้านอาหารด้วยกัน และกลับมาซื้อชุดเจ้าสาวอีกครั้ง"


นอกจากนั้นยังมีการโพสต์อีกด้วยว่า ว่าที่เจ้าบ่าวนั้นจบจากแสตนฟอร์ด โดยทั้งคู่นั้นอาจจะจดทะเบียนกันไปแล้ว ด้วยความยินยอมจากพ่อแม่ของทั้งคู่ โดยสาวจีฮยอนเองก็เตรียมทำเรื่องขออยู่ที่อมเริกาเป็นการถาวรแล้วด้วย แถมตอนนี้เธอยังซื้อบ้านหลังหนึ่งเอาไว้ที่ซานฟรานซิสโกแล้ว ซึ่งเดิมทีทั้งคู่กะว่าจะแต่งงานด้วยกันในปีนี้ แต่ว่าก็ต้องเลื่อนออกไป
ก่อน


หลังจากที่ข่าวนี้แพร่สะพัดออกไป ทาง SidusHQ ต้นสังกัดของยัยตัวร้ายก็ออกมาแถลงข่าวให้การปฏิเสธทันทีว่า เรื่องนี้ไม่มีมูลความจริงเลย สาวจีฮยอนยังคงโสดสนิท แต่คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันมากกว่า

เพราะว่าสาวจีฮยอนนั้นมีบ้านที่ซานฟรานซิสโกจริง และเธอก็มีเพื่อนสนิทอยู่ที่นั่นด้วย ซึ่งเพื่อนสนิทของเธอคนนี้กำลังจะแต่งงาน และเธอได้เดินทางไปที่ร้านขายชุดเจ้าสาวกับเพื่อนของเธอจริง แต่เป็นการไปเป็นเพื่อนไม่ใช่ไปเพื่อซื้อเอง และตอนนี้สาวจีฮยอนก็ทราบเรื่องนี้แล้วซึ่งเธอรู้สึกงงมากว่าเกิดข่าวเช่นนี้ได้อย่างไร



อย่างนี้หนุ่ม ๆ ต่างก็คงโล่งอกโล่งใจกันไปเปราะหนึ่งนะคะ เพราะยัยตัวร้ายของเรายังไม่ได้ลั่นระฆังวิวาห์กับหนุ่มที่ไหน เกิดเป็นคนดังก็แบบนี้แหล่ะค่ะ ไปไหนมาไหนคนก็ให้ความสนใจ ซึ่งคราวนี้อาจจะให้ความสนใจมากเกินไปหน่อยเลยทำให้เข้าใจอะไรผิด ๆ กันไปยกใหญ่เลย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์