BoA พร้อม Eat You Up ทั่วอเมริกาแล้ว

ในวันนี้ (10 ก.ย.) SM Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องสาวเสียงดี BoA ได้จัดแถลงข่าวอัลบั้มใหม่ของ BoA  ที่เตรียมตัวบุกตลาดเพลงใหม่อย่างอเมริกาแล้ว



โดยก่อนหน้านี้ BoA  เคยออกอัลบั้มที่เกาหลีมาแล้วช่วงหนึ่ง จากนั้นเธอก็ไปเดบิวด์ผลงานที่ญี่ปุ่นอยู่พักใหญ่ ๆ จนประสบความสำเร็จเป็นที่นิยมในญี่ปุ่น จากนั้นผลงานของเธอก็ถูกเผยแพร่ไปทั่วเอเชีย และได้รับความนิยมไปทั่วเอเชียในที่สุด


ในการแถลงข่าววันนี้นั้น BoA ปรากฏตัวด้วยชุดสูทสีเข้มพร้อมกับสวมหมวกซึ่งให้ภาพลักษณ์ที่เท่ห์ ทะมัดทะแมงมากทีเดียว แต่ทว่าแขนข้างซ้ายของเธอนั้นเข้าเฝือกอยู่ โดยมีการแจ้งในภายหลังว่า สาว BoA เกิดอุบัติเหตุจากการตกบันไดก่อนหน้าการแถลงข่าว แต่เจ้าตัวก็ยังคงยิ้มแย้มและสามารถให้สัมภาษณ์ได้อย่างไม่มีปัญหา

ทั้งนี้ทางต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ได้วางแผนเพื่อส่งเธอไปเดบิวด์ผลงานที่อเมริกามาได้สักระยะหนึ่งแล้ว  โดยเพลงเปิดตัวของเธอในอัลบั้มนี้จะใช้ชื่อว่า "Eat You Up" ที่ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง Bloodshy และ Avant. Flo-Rida ที่มีเพลงฮิตติดบิลบอร์ดชาร์ตอย่าง “Low” มาช่วยทำเพลงให้ และมิวสิควิดีโอซิงเกิลเปิดตัวของเธอนั้นจะมีถึง 2 เวอร์ชั่นให้ได้ชมกันเลยทีเดียว



ส่วนซิงเกิลเปิดตัวของ BoA  ในอเมริกานั้นจะเริ่มให้โหลดมาฟังทางอินเตอร์เนตได้ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคมเป็นต้นไป ส่วนมิวสิควิดีโอก็สามารถหาชมได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมเป็นต้นไป และคาดว่าจะวางแผงอัลบั้มเต็ม(ภาษาอังกฤษ) ของเธอได้ในช่วงต้นปีหน้านี้อย่างแน่นอน



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์