ใครว่า อี ฮโย รีธรรมดาไม่เป็น

ถ้าเป็นคุณเป็นคอเพลงเกาหลีเชื่อแน่ ๆ ว่าต้องรู้จักเธอคนนี้ อี ฮโย รี แน่ ๆ เพราะเธอคนนี้ถือได้ว่าเป็นราชินีเพลงแดนซ์ของเกาหลี แถมยังเป็นตัวแม่เซ็กซี่ของวงการบันเทิงเกาหลีอีกต่างหาก



ไม่ว่าเธอจะหยิบจับอะไรมาสวมใส่เป็นต้องฮิตในเวลาต่อมา แถมยังมีผลงานของเธอก็ฮอตฮิตติดลมบนแทบทั้งนั้น จนใคร ๆ ต่างก็พากันมองว่าเธอเหมาสมมาก ๆ กับคำว่า "นางสาวเพอร์เฟค"เพราะทุกสิ่งอย่างที่มารวมอยู่ในตัวเธอนั้นดูจะเหมาเจาะไปเสียหมด



แต่ด้วยเพราะรายการ good sunday : family outing ที่เธอเป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการนั้น ทำให้ทุกคนเห็นว่า อันที่จริงแล้วสาวฮโย รีก็เป็นสาวน้อยธรรมดา ๆ คนหนึ่งได้เหมือนกัน แม้ว่าบนเวที หรือในเอ็มวีเธอจะดูเซ็กซี่เข็ดฟันมากแค่ไหนก็ตาม แต่เธอเองก็ไม่ต่างกับสาว ๆ ทั่วไปเท่าไหร่ เพราะในรายการนี้ ฮโย รี ไม่ค่อยได้แต่งหน้าจัด ๆ เท่าไหร่ เรียกว่าไม่แต่งหน้าเลยจะถูกกว่า
 

แถมยังมีช็อตหนึ่งที่ทางรายการแอบซูมหมอนของเธอพบว่า "ฮโย รี นอนน้ำลายไหลด้วย" เรียกว่าเป็นรายการที่ผู้ชมจะได้เห็นความเป็นธรรมชาติของดาราที่เข้าร่วมในรายการมากที่สุดรายการหนึ่งเลยทีเดียว



ก็เลยเอามาให้เพื่อน ๆ ที่ได้ชมกัน เพราะจะได้เห็นว่าจริง ๆ แล้วดาราก็เหมือนกับคนทั่ว ๆ ไปนี่แหล่ะ มีอารมณ์ต่าง ๆ เหมือนกัน ไม่มีใครสวยหล่อไปได้ตลอดเวลาหรอก และทุกคนต่างมีทั้งดีและไม่ดี

เพราะฉะนั้นพยายามหาแต่ส่วนดีของพวกเขาไปจดจำดีกว่าทำตามพฤติกรรมที่ไม่ดี ๆ ของพวกเขานะจ๊ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์