Wonder Girl โดนเพ่ง ก๊งเหล้าแต่เด็ก

เอาล่ะสิ สาว ๆ Wonder Girl งานเข้าแล้วครับ หลังจากที่ไปออกรายการ Kim Jung Eun 's ทางสถานี SBS เมื่อเร็ว ๆ นี้ สาว ๆ พูดถึงเรื่องการหัดดื่มเหล้าของพวกเธอ


ซึ่งพิธีกรรายการได้ถาม เยอึน และซอนเยว่า "อะไรคือสิ่งที่อยากทำมากที่สุดเมื่อเป็นผู้ใหญ่" ซึ่งทั้งสองตอบว่า "อืม ... มันก็ไม่เชิงว่าเป็นความใฝ่ฝันซะทีเดียวหรอกนะคะ แต่ว่าเราก็ได้เรียนรู้เรื่องการดื่มมาจาก รุ่นพี่ ปาร์ค จิน ยอง โดยเราเริ่มจากค็อกเทลก่อน จากนั้นก็ขยับไปเป็น เบียร์ วอดก้า แล้วก็เครื่องดื่มผสมแอลกอฮอร์อื่นอีกสองอย่างน่ะค่ะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้ดื่มหมดแก้วหรอกนะ แค่จิบ ๆ พอให้รู้รสเท่านั้นเอง "


ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่เทปนี้ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นสนทนาของบรรดาชาวเนต(เกาหลี)ทั้งหลายว่าพวกเธอเด็กเกินไปที่จะหัดดื่มหรือเปล่า


ซึ่งเรื่องนี้ทางต้นสังกัดของสาว ๆ แถลงว่า "ปาร์ค จินยอง นั้นทราบดีอยู่แล้วว่า เยอึน และซอนมี จะอายุครบ 20 ปีภายในปีนี้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว และเรื่องการสังสรรค์ในครั้งนี้ก็มีเพียงแค่ปาร์ค จิน ยอง ซอนมี และเยอึนเท่านั้น ส่วนคนอื่น ๆ นั้นไม่ได้ร่วมวงด้วยแน่นอนเพราะว่าอายุยังไม่ถึง และในรายการทั้งสองคนก็พูดไว้อย่างชัดเจนแล้วด้วย"


ด้วยเพราะว่า
Wonder Girl นั้นเปิดตัวด้วยภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์สดใส จึงทำให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในวงกว้าง และสำหรับกลุ่มที่ไม่ชอบพวกเธอก็คอยดูจังหวะที่จะสามารถโจมตีพวกเธออยู่แล้วด้วย เลยทำให้มันกลายมาเป็นประเด็นใหญ่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์