Girls Generation สะอื้นไห้ ถูกแฟนๆ เกลียด

หลังจากกลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อสาวๆ เกิร์ลส์ เจนเนอเรชั่น ถูกแฟนเพลงต่อต้านอย่างหนัก ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต 'The 2008 Dream Concert'

ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการโห่ไล่ การไม่ตบมือ ไม่ส่งเสียงเชียร์ และการปิดไฟบอร์ดเชียร์ต่างๆ เล่นเอาสาวๆ หน้าชาไปตามๆ กัน แต่ 'The show must go on' การแสดงก็จะต้องดำเนินไป  สาวทั้ง 9 คน จึงต้องออกมาขอโทษ และออดอ้อนขอความรักจากแฟนๆ อีกครั้งผ่านเว็บไซต์ของต้นสังกัด ต่อทุกสิ่งที่ผ่านมา



โดยเริ่มต้นข้อความว่า "ถึงทุกคนที่รัก Girls’ Generation"

จากนั้นก็แสดงความขอบคุณความรัก และกำลังใจที่ได้รับตลอดช่วง 10 เดือนที่ผ่านมาตั้งแต่เปิดตัววง


"เป็นเวลานานแล้วที่เราเฝ้าฝันถึงการออกผลงาน... เรามีการแสดงครั้งแรก มีการพบปะแฟนๆ จากการโปรโมทอัลบั้ม 'Kissing You' เราก็ได้รับความรักมากมายตั้งแต่นั้น ความทรงจำแห่งความสุขคือของขวัญที่เราได้รับขอบคุณมากค่ะ  ^^ "


จากนั้นต่อด้วยการพร่ำรำพรรณว่า "ช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา เราได้รับความทรงจำที่มาค่า แต่เมื่อมองกลับไป ก็มีช่วงเวลาที่รู้สึกเสียใจเช่นกัน ห้วงเวลาดังกล่าวนั้นทำให้เรารู้สึกว่าได้เติบโตขึ้น และเข้าใจอะไรหลายสิ่งหลายอย่างมากขึ้น เราขอโทษจากใจจริง สำหรับสิ่งที่เราอาจทำให้ผู้คนต้องเจ็บปวด กับบางคำพูดที่ไม่เหมาะสมและการกระทำที่เราได้ทำไม่ดีลงไป"


ทั้งนี้ ในตอนท้ายของจดหมาย เหล่าสาวๆ เกิร์ลส์ เจนเนอเรชั่น ระบุว่า ขณะนี้เราได้เตรียมบางสิ่งบางอย่างเอาไว้ อยากให้แฟนๆ ช่วยติดตามรอต่อไปด้วย



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์