เมื่อ ฮีจุล-ซุปเปอร์จูเนียร์ เป็นมือที่ 3 ทำ ยุนโฮ-TVXQ ต้องเลิกแฟน

เกิดข่าวอื้อฉาวกันขึ้นระหว่าง 2 หนุ่มบอยแบนด์ชื่อดัง ได้แก่ 'ยู-โนว ยุนโฮ' แห่งวงดงบังชิงกิ กับ 'คิม ฮี จุล' แห่งวงซุปเปอร์จูเนียร์ เมื่ออีกฝ่ายกล่าวหาว่าทำให้แฟนสาวของเขาเข้าใจผิดจนต้องเลิกลากันไป

เมื่อเร็วๆ นี้ มีข่าวลือหนาหูว่า 'ฮีจุล' หนุ่มหน้าหวานจากวง 13 อภินิหาร (ซุปเปอร์จูเนียร์) กลายเป็นมือที่สามที่ทำให้ 'ยุนโฮ' จากวง 5 เทพเจ้า (TVXQ) ต้องเลิกคบหากับแฟนสาว เนื่องจากความสนิทสนมมที่มีมากจนเข้าใจผิดไป


ก่อนหน้านี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า ฮีจุล และ ยุนโฮ ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันแม้ว่าจะอยู่คนละวงก็ตาม สื่อมักจะพบเห็นคนทั้งคู่ไปเที่ยวตามผับด้วยกัน หรือการไปซื้อของช็อปปิ้งตามห้างต่างๆ แต่ต่อมาระยะหลังไม่ค่อยได้เห็นหนุ่มทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยหนัก จึงเกิดข้อกังขาว่าหรือเขาจะเลิกคบกันแล้ว?


เกี่ยวกับเรื่องนี้ ยุนโฮ ออกมมาชี้แจงข่าวที่เกิดขึ้นว่า

"ตอนที่เกิดเรื่อง ฮีจุลเค้าไว้ผมยาวมาก ซึ่งทำให้เรื่องเลวร้ายลงไปกว่าเดิมอีก เมื่อครั้งหนึ่งผมไปพบกับเขา และเขายังใส่ชุดแจ๊คเก็ตสีชมพูอีก เมื่อแฟนผมมาพบเข้า เค้าก็เข้าใจผิดว่า ฮีจุล เป็นผู้หญิง ผมพยายามอธิบายให้แฟนฟังว่านั่นคือฮีจุล แต่เธอก็ไม่เชื่อ และก็ทำให้เราเลิกกันไป"


อย่างไรก็ตาม หนึ่งในสมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ ลี-ทึก หัวหน้าวงเองก็เคยถูกสื่อเกาหลีวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจจะเบี่ยงเบนในรสนิยมทางเพศหรือไม่ เมื่อเขาไปออกรายการ 'Love Fighter' โดยการสวมรองเท้าส้นสูงไป



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์