อิมจีเฮ พริตตี้สาวสุดฮอตแดนโสม

ปัจจุบันไม่ว่างานแสดงสินค้าไหน ๆ ก็ต้องมีพริตตี้ หรือคนเสนอขายสินค้าหน้าตาสวย ๆ น่ารัก ๆ ทุกงาน

ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ หรือแม้แต่วงการ  เทคโนโลยีก็ตาม และถ้าข้ามไป ฝั่งเกาหลีคงไม่มีใครไม่รู้จักพริตตี้สุดเซ็กซี่ที่ชื่อว่า “อิมจีเฮ” เธอคนนี้เป็นพริตตี้สาวชาวเกาหลี กำลังได้รับความนิยมสูงสุด จากแหล่งข่าวในเกาหลีใต้เปิดเผยว่า เธอเป็นพริตตี้ที่มีค่าตัวแพงที่สุดในตอนนี้ แต่อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวไม่ได้บอกว่าค่าตัวที่ว่าแพงนั้นมีจำนวนเท่าไหร่  



อิมจีเฮ เกิดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปี พ.ศ. 2529 หรืออายุเพียง 22 ปีเท่านั้นเอง
เธอมีสัญชาติเกาหลี ถึงรูปร่างของเธอจะสวยเด่นกว่าสาวเกาหลีทั่วไป แต่เธอไม่ใช่สาวลูกครึ่งอย่างแน่นอน อิมจีเฮ มีอาชีพหลักอยู่ 3 อาชีพด้วยกันคือ พริตตี้, เรซควีน และนางแบบ  ส่วนเส้นทางความโด่งดังของเธอนั้น ว่ากันว่า เริ่มต้นจากรูปร่างหน้าตาที่สวยเซ็กซี่เหมาะกับการเป็นนางแบบด้วยความสูงถึง 174 เซนติเมตร น้ำหนักเพียง 49 กิโลกรัม ทำให้เป็นที่สะดุดตาของแมวมอง
 
โดยเฉพาะตอนที่ อิมจีเฮ ไปทำหน้าที่เป็นพริตตี้ในงานโซล มอเตอร์ โชว์ 

จากนั้นมาเธอก็ได้รับการติดต่อให้ไปขึ้นปกนิตยสาร Maxim ฉบับเกาหลีใต้ และเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับรถยนต์หรูหรา และสินค้าชั้นนำมากมายในเกาหลี ส่งผลให้เธอดังเป็นพลุแตก กลายเป็นพริตตี้ที่ฮอตที่สุดในเกาหลี ถึงจะมีข่าวบางกระแสออกมากล่าวว่า ความเซ็กซี่ของเธอนั้น เป็นเพราะการศัลยกรรมจาก   มีดหมอ ไม่ใช่มีมาตั้งแต่กำเนิด      ก็ตาม
 
แต่อย่างไรก็ดี ถึงแม้เธอจะผ่านการศัลยกรรมมาจริง ๆ ก็ถือได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเลยทีเดียว เพราะผลตอบแทนที่เธอได้รับนั้น ว่ากันว่าเป็นตัวเลขหลายหลัก ซึ่งเพียงพอที่จะทำให้ชีวิตของเธออยู่ได้อย่างสบายไปอีกนานแสนนาน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์