ซอง เฮ เคียว สุดยอดนางเอกทีวีเกาหลี

ซอง เฮ เคียว สุดยอดนางเอกทีวีเกาหลี

แม้ว่า ซอง เฮ เคียว ห่างหายจากโทรทัศน์ แต่เธอยังคงเป็นนักแสดงดาราทีวีเบอร์ 1 และเป็นที่นิยมตามที่มีการสำรวจเฉพาะสาขาและโพลจากคนดูชาวเกาหลี เพราะ ซอง เฮ เคียว เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่รวมเอาภาพลักษณ์ของเด็กหญิงที่ฉลาดเกินวัยกับผู้หญิงที่มีจิตใจบริสุทธิ์ไว้ด้วยกัน ทั้งมีการเล่นละครหลากหลายทางโทรทัศน์ที่ประสบความสำเร็จหลายเท่า และล่าสุดเธอกำลังมีผลงานเรื่องใหม่คือ My Girl & I แนวโรแมนติก ที่มีโปรแกรมเข้าฉาย 23 มีนาคมนี้ ด้านผู้กำกับ เจิน ยุน ซู กล่าวว่า นักแสดง ซอง เฮ เคียว นั้นเกี่ยวข้องกับภาพลักษณ์ของเด็กผู้หญิงที่มีประสบการณ์รักครั้งแรก เธอมีทั้งความมีชีวิตชีวาและความกล้าหาญแบบผู้หญิง โดยผ่าน ซู-อุน ผู้ชมจะรู้สึกต้องการตกหลุมรักอีกครั้ง ทั้งหมดนั่นเพราะ ซอง เฮ เคียว


ซอง เฮ เคียว เกิดเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ปี ค.ศ. 1982 (พ.ศ. 2525) ราศีมีน สูง 164 เซนติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม กรุ๊ปเลือดเอ ประวัติส่วนตัวอาศัยอยู่กับครอบครัวพ่อแม่ลูก รวมทั้งเลี้ยงสุนัข 2 ตัว นับถือศาสนาคริสต์ ปัจจุบันเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัย Sunkyung Se Jong เข้าวงการโดยการถ่ายโฆษณา หลังจากนั้นเป็นนักเรียนการแสดงของสถานีโทรทัศน์ กิจกรรมยามว่าง ว่ายน้ำ ช้อปปิ้ง ดูหนัง และเล่นสเกต นักแสดงคนอื่นที่ชื่นชอบคือ คิม ฮี ซุน กับ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ


นอกจากนี้เธอยังชอบเล่นเปียโน ซอง เฮ เคียว บอกด้วยว่า จุดที่มีเสน่ห์ในตัวเธอคือนัยน์ตา และชอบรับประทานไอศกรีม ความฝันในชีวิตอยากเป็นนักออกแบบแฟชั่น สำหรับผลงานการแสดงละครทีวีหลายเรื่อง ตั้งแต่ปี 2541 จนถึงปี 2547 คือ Na Uh Dae, Sung Pung Clinic, Autumn in My Heart, Host of Music Bank, Guardian Angel, Hotelier, All In, Sunshine of Love และ Full House ส่วนผลงานทางการแสดงภาพยนตร์ My Girl & I


ที่ผ่านมา ซอง เฮ เคียว เคยได้รับรางวัลนักแสดงที่มีเสน่ห์ดึงดูดมากที่สุดกับนักแสดงสาวยอดนิยมที่สุดเมื่อปี 2543 ย้อนกลับไปปี 2540 เธอยังได้รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จะว่าไปแล้ว My Girl & I ถือเป็นภาพยนตร์จอเงินครั้งแรกของเธอ โดยเรื่องนี้ได้นำเอานวนิยายยอดนิยมของชาวเกาหลีมาทำเป็นภาพยนตร์คือ Crying out Love from the Center of the world นวนิยายญี่ปุ่นของ คาตายามา เคียวอิจิ ตั้งแต่ตีพิมพ์ครั้งแรกในเดือนเมษายน ปี 2544 Crying out Love from the Center of the world ขายได้มากกว่า 3 ล้านเล่ม มากกว่าสถิติ The Age of reason ของ มุราคามิ ฮารุกิ ที่อยู่อันดับ 1 หนังสือขายดี 35 สัปดาห์ เริ่มเมื่อมิถุนายนปี 2546 แต่ผู้สร้างพยายามจะแนะนำเรื่องราวที่ค่อนข้างจะเข้มแข็งกว่าและอารมณ์สไตล์คนเกาหลีเพื่อจะสร้างความหลากหลายในภาพยนตร์


สำหรับ My Girl & I เรื่องมีอยู่ว่า ซู-โฮ เด็กหนุ่มผู้มีหัวใจที่แสนบริสุทธิ์ได้มาพบรักกับ ซู-อุน เด็กสาวแสนดี ที่มีแต่คนชื่นชมด้วยความน่ารัก มีชีวิตชีวาและความกล้าหาญของเธอ ความรักครั้งนี้เป็นรักแรกของเธอ แต่ความรักของทั้งสองก็ต้องมาพบกับอุปสรรคครั้งใหญ่เมื่อ ซู-อุน เป็นโรคร้าย และจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน เขาและเธอจะทำอย่างไรกับเวลาที่เหลืออยู่ต่อจากนี้ไป


ความรักของทั้งสองจะเป็นเช่นไร แฟน ๆ ภาพยนตร์เกาหลีคงต้องติดตามบทสรุปสุดท้ายของภาพยนตร์รักโรแมนติกMy Girl & I.


วิษณุ ศิริอาชารุ่งโรจน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์