นางเอกดาวรุ่งช็อค!เจอหนุ่มใหญ่วัย41แฉความสัมพันธ์!


นางเอกดาวรุ่งช็อค!เจอหนุ่มใหญ่วัย41แฉความสัมพันธ์!

ในวันที่ 22 สิงหาคม 2018 ที่ผ่านมา LJ นักร้องรุ่นใหญ่ ได้โพสต์รูปถ่ายส่วนตัวหลายภาพของเขากับนักแสดงสาวดาวรุ่ง รยูฮวายอง ในอินสตาแกรม และในแคปชั่น LJ นั้นมีหลายอย่างส่อเค้าว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ธรรมดา โดยเขาเผยว่าทั้งสองมีความสุขกับการท่องเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน

นอกจากภาพนี้ LJ ยังแชร์ภาพแคปหน้าจอจากการสนทนาของพวกเขาใน Kakaotalk และวิดีโอของฮวายอง ด้วย

ในโพสต์หนึ่ง LJ พูดถึงข่าวการแต่งงานของ DJ DOC อีฮานึลกับแฟนสาวอายุ 17 ปี ที่เพิ่งประกาศวิวาห์กัน และกล่าวว่า "DJ DOC อีฮานึล ขอบคุณ ผมมีความมั่นใจมากขึ้น" ทำให้ชาวเน็ตต่างคาดเดาว่า เขาและนางเอกสาวกำลังจะดำเนินรอยตามคู่รักต่างวัยคู่ดังกล่าว

ทางด้านฮโยยองฝาแฝดของฮวายองได้แสดงความเห็นในไอจีของเขาว่า "ฉันจะรายงานเรื่องนี้กับตำรวจ ฉันทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ฉันจะดำเนินการตามกฎหมายสำหรับการหมิ่นประมาท"

จากความคิดเห็นของฮโยยอง ชาวเน็ตมั่นใจว่า LJ เปิดเผยภาพของฮวายองโดยไม่ได้รับอนุญาต บางคนเชื่อว่าพวกเขาอาจเลิกกันแล้วและ LJ กำลังแก้แค้นฮวายอง


จากคอมเม้นท์วิจารณ์ LJ ในไอจี ชาวเน็ตเรียกร้องให้เขาหยุดโพสต์เกี่ยวกับฮวายอง แต่อย่างไรก็ตาม LJ โต้กลับด้วยการแสดงความเห็นว่า "มันผิดยังไงที่ผมไปเที่ยวกับแฟน? ถ้าคุณต้องการผมจะเอาหลักฐานเพิ่มให้ ถึงแม้ว่าพวกคุณจะหัวเราะเยาะ มันผิดหรอที่ผมจะเก็บความทรงจำกับคนที่ผมรัก?"

ล่าสุด รยูฮวายอง ได้ตัดสินใจเปิดใจถึงเรื่องนี้ บอกว่า 
เธอช็อคมาก กับสิ่งที่ LJ ทำ พร้อมยอมรับว่าเคยคบกันจริงแต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว

 "ฉันรู้จักกับ LJ เมื่อประมาณ 1 ปีก่อน เขาทำดีกับฉันมาก ตอนที่ฉันถามเขาว่าชอบฉันหรือเปล่า เขาบอกว่า 'เปล่า' ฉันจึงรู้สึกว่าเขาปฏิบัติตัวกับฉันในฐานะน้องสาวที่สนิท แต่เขาเพิ่งมาสารภาพรักเมื่อ 2 เดือนก่อน ซึ่งฉันก็รู้สึกได้ว่าพฤติกรรมที่เขาแสดงให้เห็นมาตลอด 1 ปีมาจากใจจริง ฉันมองที่จิตใจ ไม่ได้มองรูปลักษณ์ภายนอก ฉันก็เลยมีความรู้สึกๆ ดีกับเขา และได้มีเวลาคิดถึงความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่อย่างรอบคอบค่ะ แต่เวลาผ่านไปไม่นาน การยึดติดมากเกินไปและความรุนแรงที่เขาซุกซ่อนเอาไว้ ก็ทำให้ฉันคิดว่ามันไม่ใช่สิ่งที่จะพัฒนาความสัมพันธ์จนถึงขั้นเป็นแฟนได้ ผ่านมาเพียง 1 สัปดาห์ ฉันก็บอกเขาว่าเราเป็นเพื่อนกันเถอะ

ฉันพยายามที่จะเกลี้ยกล่อม LJ ให้เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่เขาก็ขู่ว่าจะฆ่าตัวตายหรือไม่ก็ไม่กินข้าวกินน้ำทุกครั้ง จนในที่สุดเขาก็ขู่ว่า 'จะโทรไปหานักข่าวและทำให้เป็นข่าว' เมื่อฮโยยอง พี่สาวฝาแฝดของฉันรู้เรื่องที่ LJ ข่มขู่ฉัน เธอก็เข้าข้าง LJ และเกลี้ยกล่อมเขา แต่มันไม่ง่ายเลยค่ะ ฉันไม่อยากจะยื้ออีกต่อไปแล้ว ช่วงเช้าวันที่ 22 สิงหาคม ฉันจึงบอกเรื่องความสัมพันธ์อย่างเด็ดขาด แต่เขาก็ยังแสดงท่าทางความรุนแรงเหมือนเดิม ไม่เพียงเท่านี้ เขายังยึดโทรศัพท์มือถือของฉันไปและบุกรุกมาที่บ้านของฉัน ฉันกรีดร้องและต้องป้องกันตัว ตอนนั้นผู้คนก็เริ่มเข้ามามุงดูทีละคนสองคน และเมื่อตำรวจมาถึงก็ห้ามเขาและส่งเขากลับบ้าน พอวันต่อมาเขาก็อัปโหลดรูปลง Instagram ค่ะ และส่งข้อความข่มขู่ว่า 'ถ้าประกาศข่าวว่าผมกับฮวายองคบกันมา 2 ปีแล้ว ผมจะหยุด' แต่จริงๆ แล้วฉันกับเขาเพิ่งสนิทกันได้ 1 ปี และที่มีความรู้สึกดีๆ ให้ก็เป็นเวลาเพียงแค่อาทิตย์เดียวค่ะ หลังจากนั้นฉันก็ถูกลากไปมาเป็นเวลา 2 เดือนค่ะ"

นางเอกดาวรุ่งช็อค!เจอหนุ่มใหญ่วัย41แฉความสัมพันธ์!

เธอตอบเกี่ยวกับรูปชุดว่ายน้ำที่โพสต์ใน SNS ของ LJ ว่า "ฉันช็อคมากค่ะ ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าเขาถ่าย พอเห็นรูปนั้น ฉันก็คิดขึ้นมาได้ว่านี่เป็นสิ่งที่เขาเตรียมการเอาไว้อย่างรอบคอบเพื่อที่จะเอามาเปิดโปงหรือเปล่า การถ่ายรูประหว่างแฟนกัน มีความหมายว่าจะปกป้องกันและกันไม่ใช่เหรอคะ? พอรู้ว่าเขาแอบถ่ายรูปและทำให้เป็นข่าวขึ้นมา ทำให้ฉันคิดว่าคนเรานี่น่ากลัวจริงๆ ค่ะ"

สุดท้าย เธอกล่าวย้ำว่า "ฉันร้องไห้ด้วยความทุกข์ใจและเสียใจอยู่คนเดียวตลอดหลายวันที่ผ่านและกลัวการข่มขู่และความรักที่เห็นแก่ตัว แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็แสดงความกล้าออกมาในฐานะผู้หญิง และเปิดเผยความจริงเพื่อที่จะไม่โดนปฏิบัติอย่างไม่ถูกต้องค่ะ ฉันกลัวว่าจะมีใครเข้าใจความรู้สึกของฉันที่ไม่อยากจะเปิดเผยแม้กระทั่งความจริงที่ว่าฉันเคยคบกับคนที่น่ากลัวจนไม่อาจคิดว่าเป็นปกติได้บ้างไหม แต่ฉันก็เสี่ยงชีวิตแสดงความกล้าออกมาค่ะ ฉันไม่อยากใช้ชีวิตอย่างเงียบๆ และทนทุกข์ทรมานอีกต่อไปค่ะ การที่คนชอบคนไม่ใช่เรื่องที่เป็นปัญหาหรอกค่ะ แต่ฉันคิดว่าการข่มขู่ พฤติกรรมเกาะติด เรื่องราวที่มีเจตนาร้าย ควรจะต้องดำเนินการทางกฎหมายค่ะ ตอนนี้อยู่ในระหว่างการปรึกษาเรื่องการตอบโต้ทางกฎหมายอย่างหนักอยู่ค่ะ ในฐานะผู้เสียหายจากความรุนแรงในการออกเดท ฉันไม่อยากให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นอีกค่ะ"

นางเอกดาวรุ่งช็อค!เจอหนุ่มใหญ่วัย41แฉความสัมพันธ์!


นางเอกดาวรุ่งช็อค!เจอหนุ่มใหญ่วัย41แฉความสัมพันธ์!

ที่มา allkpop-naver

นางเอกดาวรุ่งช็อค!เจอหนุ่มใหญ่วัย41แฉความสัมพันธ์!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์