ฮโยยอน พูดถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังจากเดบิวส์

ฮโยยอน (Hyoyeon) วง Girls' Generation ได้เปิดเผยเรื่องราวความกังวลในอดีตของเธอผ่านทางรายการ "Secret Sister" ทางช่อง JTBC4

"Secret Sister" เป็นรายการวาไรตี้ที่นำเอาคนดังหญิงมาร่วมพูดคุย ใช้เวลาร่วมกัน นอนเตียงเดียวกัน พวกเธอเปิดเผยเรื่องราวความกังวลในแบบผู้หญิงถึงผู้หญิงที่เข้าใจกันบนเส้นทางในวงการบันเทิง

หลังจากไปดื่มด้วยกันที่แม่น้ำฮันเพื่อทำให้แต่ละคนผ่อนคลายและรู้สึกสนิทกันมากขึ้น ฮโยยอน และฮวีอิน (Wheein) วง MAMAMOO ได้กลับมาดื่มต่อรอบ 2 และพูดคุยกันที่ห้องของพวกเธอ

ฮโยยอนเปิดมิวสิกวิดีโอเดบิวส์ของมามามู และ โซนยอชิแด และพวกเธอก็เริ่มพูดถึงเส้นทางในการเป็นไอดอลของตนเอง

ฮวีอินเริ่มพูดถึงตอนที่เดบิวส์ ที่ตอนนั้นเธอมีความกดดันเพราะอยากประสบความสำเร็จ ช่วงเวลาที่ได้เดบิวส์ไม่ใช่ช่วงที่จะมาเฉลิมฉลองเลย "เราคิดตลอดว่าเราจะทำให้ดีมากขึ้นในวันต่อไป ตอนนั้นเราเลยกดดันตัวเองแล้วกก็ไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ตอนเดบิวส์ มันเหมือนกับเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานที่เราได้ทำ ทำไปเรื่อยๆ วันพรุ่งนี้ต้องดีขึ้น ดีขึ้นอีก"

ฮโยยอนพูดต่อ "ฉันเป็นเด็กฝึกหัดนานมาก เพราะฉะนั้นฉันก็หวังไว้เยอะตอนเดบิวส์ เพราะฉันตั้งความหวังไว้ขนาดนั้น ตอนเดบิวส์สเตจแรกฉันเลยร้องไห้หนักมาก"

ระหว่างดูมิวสิกวิดีโอเพลง "Into A New World" ไปด้วย ฮโยยอนก็เล่าต่อ "เราซ้อมเพลง ‘Into A New World' อยู่เป็นปี ในทุกวันวัน วันละ 10 ชั่วโมง"

เธอพูดต่อ "ตอนนั้นที่ยุนอา (YoonA) ได้ขึ้นมาเป็นเซ็นเตอร์เพราะเธอน่ารักและสูง แล้วทุกคนในวงก็มีหน้าที่ของตัวเอง คือก่อนเดบิวส์ฉันคิดว่าฉันเจ๋งที่สุด แต่ตอนที่ต้นสังกัดเลือกยุนอา มันก็ยากที่จะยอมรับนะว่าตัวเองไม่ได้เป็นเซนเตอร์"

ฮโยยอนเล่าต่อ "เพราะเรื่องนี้เลย มันเลยยาก แต่ฉันก็ยังคิดนะว่าฉันจะโดดเด่นจนผู้คนเห็นฉันแม้ฉันจะยืนอยู่ข้างๆ"

เธอพูดต่อ "งานในวงการบันเทิงในฐานะคนดังเนี่ย เป็นงานที่ใครก็ได้จะมาวิจารณ์คุณ เราต้องฟังสิ่งที่เราไม่อยากฟัง แล้วบางครั้งเราก็ไม่ได้ฟังในสิ่งที่เราต้องการฟัง ตอนเริ่มต้นการควบคุมอารมณ์เป็นเรื่องยากมากสำหรับฉัน"

นอกจากนั้นฮโยยอนยังเล่าถึงช่วงเวลาที่ยากลำบาก จนเธอรู้สึกพยายามไปก็ไร้ค่า ถึงขนาดคิดว่าจะเปลี่ยนเส้นทางความฝันเลยดีไหม "ระหว่างนั้นฉันเคยคิดว่า ฉันควรยอมแพ้ ถ้าฉันไปทำอย่างอื่น ฉันก็ควรรีบจบเส้นทางไอดอลนี้โดยเร็ว จะได้เอาเวลาไปเรียนรู้สิ่งใหม่... แต่ก็คิดว่าไม่มีอะไรประสบความสำเร็จได้ในครั้งแรกหรอก ฉันไม่ควรจะยอมแพ้เร็วขนาดนั้น"

ฮโยยอนเพิ่มเติม "เพราะฉะนั้นในช่วงเวลานั้น ฉันเลยออกไปปั่นจักรยานบ่อยมาก คือก็ดึกมากแล้วนะหลังจากออกไปทำงานตามตาราง ถ้าฉันถึงที่พักตอนตี 1 ฉันจะล้างหน้า นอน แล้วตื่นตี 5 หรือ 6 โมงเช้า"

"การปั่นจักรยานรอบแม่น้ำฮันช่วยบรรเทาความเครียดของฉัน" ฮโยยอนบอก


 ฮโยยอน พูดถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังจากเดบิวส์


 ฮโยยอน พูดถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังจากเดบิวส์

ที่มา https://www.soompi.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์