อีซึงกิ ซ่อนยิ้มเอาไว้ไม่อยู่ ขณะคุยโทรศัพท์กับ ฮันจีมิน ในรายการ

เมื่อสมาชิกในรายการได้ยินเสียงปลายสายเป็นผู้หญิง ใบหน้าของพวกเขาก็ดูสดใสขึ้นมา ยังเซฮยอง (Yang Se Hyung) ถามว่า "คุณคุยโทรศัพท์ขณะที่ทำงานอยู่หรือเปล่าครับ?" เธอตอบว่า "ไม่ใช่ค่ะ ตอนนี้ฉันมาพักร้อนที่ต่างประเทศ ฉันอยู่ที่เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลียค่ะ"

ฮันจีมิน (Han Ji Min) กล่าวต่อ "ฉันโทรมาเพื่อบอกใบ้เกี่ยวกับมาสเตอร์ของพวกคุณในวันนี้ค่ะ" อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เลยกล่าวว่า "โอเคครับ อากาศดีมากเลยดังนั้นผมคิดว่ามันจะโอเคสำหรับพวกเราที่จะคุยโทรศัพท์ให้นานขึ้นหน่อยน่ะครับ มีอะไรให้ทีม ‘Master in the House'ช่วยเหลือคุณได้บ้างหรือเปล่าครับ?"

นักแสดงสาวตอบว่า "คุณจะช่วยฉันเหรอคะ? ทั้งทีไม่รู้ว่าฉันเป็นใครเนี่ยนะ" อีซึงกิตอบว่า "แม้จะไม่รู้ก็ไม่เป็นไรครับ"

เธอทำให้อีซึงกิประหลาดใจด้วยการกล่าวว่า "ฉันเคยเจอคุณครั้งหนึ่งที่งานเลี้ยงปิดกล้องภาพยนตร์ของฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ฉันเดาว่าฉันไม่ค่อยได้สร้างความระทับใจเอาไว้เท่าไหร่ที่งานนั้นค่ะ" อีซึงกิตอบว่า "จริงเหรอครับ? ไม่ ผมแน่ใจว่าคุณได้สร้างความประทับใจเอาไว้นะครับ"

ต่อมาสมาชิกทุกคนก็ตระหนักได้ว่าปลายสายที่คุยด้วยนั้นน่าจะเป็นฮันจีมิน พวกเขาตื่นเต้นมาก สุดท้ายอีซึงกิเลยถามว่า "คุณคือฮันจีมินใช่มั้ยครับ?" เธอเลยตอบว่าใช่

เขาเสริม "ผมคิดว่าเราควรจะไปออสเตรเลียในตอนนี้เลย" ยังเซฮยองบอกกับเธอว่า "ผมเป็นแฟนคลับของคุณครับ" อีซึงกิเสริมอีกครั้งว่า "ผมสนุกที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของคุณจริงๆครับ มันสวยงามมากเลย"


 อีซึงกิ ซ่อนยิ้มเอาไว้ไม่อยู่ ขณะคุยโทรศัพท์กับ ฮันจีมิน ในรายการ


 อีซึงกิ ซ่อนยิ้มเอาไว้ไม่อยู่ ขณะคุยโทรศัพท์กับ ฮันจีมิน ในรายการ

ที่มา https://www.soompi.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์