คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘WANNA ONE WORLD TOUR ONE : THE WORLD IN BANGKOK

มากกว่าปรากฏการณ์ "ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์" แต่เป็น "ทอล์ค ออฟ เดอะ เวิลด์" กันไปแล้ว กับกระแสความนิยมสุดร้อนแรงที่พุ่งทะยานสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องของหนุ่มหน้าใสทั้ง 11 คน แห่ง วง Wanna One (วอนนาวัน) ที่ประกอบไปด้วย ยุนจีซอง (Yoon Ji Sung), ฮาซองอุน (Ha Sung Woon), ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun), องซองอู (Ong Seong Wu), คิมแจฮวาน (Kim Jae Hwan), คังแดเนียล (Kang Daniel), ปาร์คจีฮุน (Park Ji Hoon), ปาร์คอูจิน (Park Woo Jin), เบจินยอง (Bae Jin Young), อีแดฮวี (Lee Dae Hwi) และ ไลควานลิน (Lai Kuan Lin) หลังจากที่ประกาศเวิลด์ทัวร์เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับจากแฟนๆทั่วโลกอย่างล้นหลาม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทยของเรานั้น เรียกได้ว่าไม่ยอมน้อยหน้าชาติใดในโลกอย่างแน่นอน เพราะ 2 ผู้จัดสุดแกร่ง ทั้งจากฝั่งเกาหลีอย่าง YJPARTNERS (วายเจพาร์ทเนอร์) และ BEX (กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น) ออกาไนเซอร์มือฉมังของไทย ได้ผนึกกำลังร่วมมือกันสร้างสรรค์คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ที่ทุกคนรอคอ ‘Wanna One World Tour in Bangkok' ที่จะระเบิดความมันส์กัน ในวันเสาร์ที่ 4 และวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมประกาศฤกษ์งามยามดีให้ ไทยวอนนาเบิล (WANNABLE/ชื่อทางการของแฟนคลับ) ได้เตรียมตัว เตรียมใจ จองบัตรพร้อมกันทั่วประเทศในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้กันแล้ว

จากปรากฏการณ์การจองบัตรอันถล่มทลาย และได้กลายเป็นของหายาก (rare item) ไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตรอบปฐมทัศน์ที่จะจัดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ‘Wanna One World Tour in Seoul' ที่จะจัดขึ้นวันที่ 1-3 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ พวกเขาได้สร้างสถิติขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยบัตรจำนวน 60,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดภายในเวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น!!! แม้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในสถานที่ขนาดใหญ่ระดับประเทศอย่าง Gocheok Sky Dome (โกชอก สกายโดม) ถึง 3 รอบก็ตาม!!

และมั่นใจว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นที่ประเทศไทยอย่างแน่นอน กับสุดยอดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ ‘Wanna One World Tour in Bangkok' ซึ่งตอนนี้ทั้ง 11 หนุ่มก็ได้ฟิตซ้อมกันอย่างเต็มที่ เพื่อมอบการแสดงที่สุดพิเศษและสมบูรณ์แบบเป็นการตอบแทนให้กับ "วอนนาเบิล" (WANNABLE/ชื่อทางการของแฟนคลับ) ทั่วโลก ที่ต่างมอบความรัก ความสนับสนุน และกำลังใจ ให้พวกเขามาโดยตลอดนับตั้งแต่เริ่มเดบิวท์ และด้วยความสามารถที่โดดเด่น ประกอบกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของพวกเขา เราเชื่อว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่จะตราตรึงอยู่ในใจและความทรงจำของทุกคนตลอดไป

‘Wanna One World Tour in Bangkok' พร้อมเปิดให้จองบัตรผ่าน www.wannaone1theworldinbkk.com ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ราคาบัตร 7,500 / 6,500 (นั่งและยืน) / 5,500 (ยืน) / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท และนอกจาก "ไทยวอนนาเบิล" จะได้ฟินเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้แล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้เข้าชมรอบซ้อม(Sound Check) และสัมผัสบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ส่งหวานใจของชาว "ไทยวอนนาเบิล" กลับที่พัก(Send Off) หลังจบคอนเสิร์ตอีกด้วย!!

ติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook : wannaone1theworldinbkk เป็นกำลังใจให้ "ไทยวอนนาเบิล" ได้บัตรกันทั่วหน้า แล้วมาสร้างประวัติศาสตร์ ฟิน มันส์ สนั่นโลก ไปด้วยกัน!!

 


คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘WANNA ONE WORLD TOUR ONE : THE WORLD IN BANGKOK


คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘WANNA ONE WORLD TOUR ONE : THE WORLD IN BANGKOK


คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘WANNA ONE WORLD TOUR ONE : THE WORLD IN BANGKOK

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์