ซึงรี เผยเขาเคยอวดเบ่งหลังจากที่กลายเป็นคนดัง คนตีตัวออกห่างเพราะความหยาบคาย!

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ซึงรี ได้ไปออกรายการ 'Radio Star' ซึ่งเขาได้เผยเรื่องราวนิสัยตัวเองเมื่อในอดีตที่ผ่านมา มักเน่วง Big Bang ผู้นี้บอกว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันเจ๋งและใหม่ไปหมดในตอนแรก เขากล่าวว่า "เมื่อคุณย่างเข้าสู่ปีที่ 3 คุณจะอยากโปรโมทเพียงลำพัง" เขายังได้อ้างด้วยว่าตัวเองประสบความสำเร็จกับอัลบั้มเดี่ยวมาก่อน จีดราก้อน (G-Dragon) และ แดซอง (Daesung) เสียอีก

เขายังได้เผยด้วยว่า เขาเคยเดินเตร่ไปทั่วห้างในชุดที่ใส่ขึ้นโชว์บนเวทีของตัวเองเพื่อเรียกสายตาของคนรอบข้าง ซึงรีกล่าวว่า "ผมได้ยินผู้คนพูดกันว่า ‘ซึงรีนี่' เมื่อตอนที่ผมเดินไปทั่วห้างครับ ตอนนั้นผมเดินวนรอบห้างประมาณ 2 รอบได้ โอหังอวดเบ่งจริงๆ..."

ไม่เพียงแค่นั้น ซึงรียังยอมรับด้วยว่าเฮดไดเร็คเตอร์ของ MBC ยังเคยมาเปิดประตูให้กับเขาเพราะว่าเขาปฏิเสธที่จะเดินออกจากห้องรับรอง ซึ่งต่อมาเขาบอกกับเฮดไดเร็คเตอร์ว่า "ผมจะออกหลังจากที่ผูกเชือกรองเท้าเสร็จ"

เขากล่าวต่อว่า "ผู้คนรอบๆตัวคุณจะเริ่มตีตัวออกห่างเมื่อคุณละทิ้งความเคารพและพูดห้วนๆครับ พวกเขาไม่เคยบอกกับผมตรงๆเลยว่าพวกเขาไม่ชอบผม ผู้จัดการส่วนตัวและสไตลิสต์จู่ๆก็เปลี่ยนไปทั้งหมดเลย แต่พวกเขาไม่ได้บอกผมว่าทั้งหมดเป็นเพราะผมครับ"

ซึงรีกล่าวว่า "ข้อถกเถียงต่างๆเริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆในช่วงปีที่ 7 ในวงการของผมครับ แค่นอนหลับก็มีคนวิจารณ์แล้วครับ ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากนั้นผมสงสัยว่าผมจะเดินหน้าต่อไปอย่างไรกับสิ่งนี้ ดังนั้นผมเลยสร้างตัวเลือกอื่นขึ้นมา (ด้วยการเริ่มธุรกิจต่างๆ) ครับ"

สุดท้ายเขากล่าวว่า "ผมหวังลึกๆว่าช่วงเวลาในตอนนี้จะอยู่กับผมให้นานที่สุด เพราะเราไม่รู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตครับ"


 ซึงรี เผยเขาเคยอวดเบ่งหลังจากที่กลายเป็นคนดัง คนตีตัวออกห่างเพราะความหยาบคาย!


 ซึงรี เผยเขาเคยอวดเบ่งหลังจากที่กลายเป็นคนดัง คนตีตัวออกห่างเพราะความหยาบคาย!

ที่มา https://www.allkpop.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์